Hà Nội FC lập kỷ lục buồn sau trận thua CLB Công an Hà Nội

Với thất bại 0-2 trước CLB Công an Hà Nội tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023/24, Hà Nội FC đã thiết lập nên một kỷ lục đáng quên trong lịch sử CLB về số trận thua liên tiếp.

Trận thua trước CLB Công an Hà Nội đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Hà Nội FC phải nhận thất bại trước đối thủ kể từ đầu mùa giải. Trong lịch sử đội bóng Thủ đô, con số trên cũng là kỷ lục lớn nhất về chuỗi trận thua.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Hà Nội FC đứng cuối BXH V.League sau 3 vòng đầu.

Bắt đầu từ thất bại 2-4 trước Pohang Steelers tại cúp C1 châu Á, Hà Nội FC sau đó đã để thua 0-6 trước Urawa Red Diamonds, thua 1-2 trước Wuhan Three Towns cũng tại đấu trường này. Về với V.League, đội bóng thủ đô tiếp tục thua 3-5 trước CLB Hải Phòng và mới đây nhất là thất bại 0-2 trước CLB Công an Hà Nội.

Với thất bại 0-2 trước CLB Công an Hà Nội tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023/24, Hà Nội FC đã thiết lập nên một kỷ lục đáng quên trong lịch sử CLB về số trận thua liên tiếp.

Trong quá khứ, Hà Nội FC cũng từng có thời điểm trải qua giai đoạn tồi tệ tương tự. Năm 2011, họ có chuỗi thua 4 trận liên tiếp khi thất bại trước Đà Nẵng, Thanh Hóa, HAGL tại V.League và Muangthong United ở cúp C1 châu Á.

Mùa giải 2016, họ cũng có một chuỗi 6 trận không thắng với 1 hòa, 5 thua. Đó là thời điểm rất khó khăn của Hà Nội FC khiến CLB này phải chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Phạm Minh Đức.

Tình hình sau đó đã được cải thiện khi HLV Chu Đình Nghiêm ngồi vào chiếc "ghế nóng". Khởi đầu bằng chiến thắng 5-2 trước Long An, Hà Nội FC đã chơi khởi sắc và thậm chí còn vô địch luôn mùa giải V.Leauge 2016 với màn nước rút ấn tượng.

Tuy nhiên rất khó để trông chờ Văn Quyết và đồng đội thời điểm này có thể làm được điều giống như ở mùa giải 2016. Hiện tại, Hà Nội FC đã suy yếu rất nhiều. Ngoài ra, vị trí HLV trưởng cũng chưa thể ổn định ngay thời điểm hiện tại.

HLV Đinh Thế Nam chỉ đóng vai trò một HLV "tạm quyền". Trận đấu với CLB Công an Hà Nội cũng chưa hề cho thấy dấu hiệu nào của sự khởi sắc trong lối chơi. Do đó, đội bóng Thủ đô cần phải nhanh chóng tìm kiếm một HLV mới, thế nhưng vị thuyền trưởng mới ấy cũng cần phải có nhiều thời gian mới có thể giúp Hà Nội FC vực lại tinh thần, lối chơi để trở lại guồng quay chiến thắng.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports