Hà Nội FC "xông đất" sân Hàng Đẫy, không lo lắng về ngoại binh trước thềm Siêu Cúp QG

Dù chưa chốt xong ngoại binh, song Hà Nội FC vẫn đang tỏ ra rất hưng phấn để hướng tới màn đọ sức với Hải Phòng FC trong trận tranh Siêu Cúp QG tới đây.

Nhà đương kim vô địch V.League chính là đội bóng hội quân sớm nhất khi tập trung ngày từ ngày mùng 2 Tết để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp QG.
Dù phải tập trung sớm, song tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC tới lúc nào đang rất thoải mái.
Những trụ cột trở về từ AFF Cup như Duy Mạnh, Văn Quyết, Hùng Dũng,... đều góp mặt và cho thấy thể trạng tốt nhất để hướng tới mùa giải mới.
Tân binh William Henrique cũng cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Cầu thủ này thường xuyên trao đổi với người đồng hương Lucao để làm quen với môi trường và các đồng đội mới.
Cầu thủ từng thi đấu tại Thai League được kỳ vọng sẽ gia tăng khả năng tấn công của Hà Nội FC nhờ sự đa năng khi có thể thi đấu ở cả vị trí tiền đạo cắm cũng như chạy cánh.
Trong khi đó, ngoại binh còn lại của Hà Nội FC là Jean Irmer lại chưa có mặt do trục trắc về mặt giấy tờ. Trong khả năng không thể ký hợp đồng với cầu thủ này, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm ngoại binh khác trong bối cảnh V.League 2023 đã sắp khởi tranh.
Ở buổi tập chiều 26/01, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng có mặt để động viên đội bóng.
Nếu đánh bại Hải Phòng FC ở trận tranh Siêu Cúp QG sắp tới, Hà Nội FC sẽ có lần đầu tiên hoàn tất cú ăn ba quốc nội gồm V.League, Cúp QG và Siêu Cúp QG.