Hà Nội và Thanh Hóa xuất sắc vào bán kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina

Trải qua trận đấu căng thẳng và kịch tính, Hà Nội và Thanh Hóa đã xuất sắc giành vé vào vòng bán kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina.

Tại lượt trận cuối cùng của bảng A, Hà Nội phải cạnh tranh với Hải Dương cho một tấm vé vào bán kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina. Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Tại set đầu tiên, Hải Dương giành chiến thắng sít sao trước Hà Nội với tỉ số 25-22. Sau đó, với sự xuất sắc của Đỗ Thị Hồng, Hà Nội dẫn ngược lại 2-1 với tỉ số các set lần lượt là 25-19, và 25-15.

Hà Nội xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước Hải Dương

Ở set thứ 4, các tay đập của Hà Nội lại mắc nhiều sai lầm và để cho Hải Dương rượt đuổi tỉ số và ngược dòng giành chiến thắng 25-23. Tại set quyết định, bản lĩnh và những pha đập bóng hiểm hóc giúp Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 15-10.

Với tỉ số chung cuộc 3-2, Hà Nội đã xuất sắc giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng A. Đối thủ của họ tại vòng bán kết sẽ là Hóa chất Đức Giang.

Trong khi đó, tại loạt đấu cuối cùng bảng B, Hà Phú Thanh Hóa đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước TP. Hồ Chí Minh. Tại set đầu tiên, đoàn quân của HLV Trần Thị Hiền thi đấu ấn tượng, liên tiếp vươn lên dẫn trước và giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 25-17.

Sau set đầu tiên, Hà Phú Thanh Hóa thi đấu tập trung hơn và giành những điểm số quyết định bằng các pha đập chính xác, hiểm hóc. Kết quả chung cuộc, đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng liên tiếp ở 3 set còn lại với tỉ số lần lượt là 25-19, 25-23 và 25-21.

Với chiến thắng 3-1 trước TP. Hồ Chí Minh, Hà Phú Thanh Hóa giành tấm vé vào bán kết với ngôi nhì bảng B. Đối thủ của họ là đội giành ngôi nhất bảng A Than Quảng Ninh.

Lịch thi đấu bán kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina ngày 8/10:

Trận chung kết và bế mạc giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, On Sports của VTVcab. Các trận đấu còn lại cũng sẽ được phát sóng trực tiếp các nền tảng OTT của VTVcab.

Giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina lần thứ Nhất năm 2022 nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần văn hóa, thể thao, du lịch “Cát Bà - Điểm hẹn bốn mùa”, được tổ chức từ ngày 6/10 đến ngày 9/10, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Cát Hải, Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải, Hải Phòng.

6 đội tham gia thi đấu gồm: Hóa Chất Đức Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, Tp Hồ Chí Minh

Đội vô địch có cơ hội nhận thưởng trị giá 100 triệu đồng; Đội về Nhì sẽ nhận thưởng 70 triệu đồng; 30 triệu đồng là giá trị dành cho giải 3; Tổ trọng tài xuất sắc nhất nhận thưởng 10 triệu đồng và giải đấu cũng sẽ chọn ra một giải Miss dành cho hoa khôi của giải trị giá 10 triệu đồng.

Thông tin chi tiết: https://giaibongchuyennucatbaamatina.vinaconexitc.com.vn/