Haaland báo tin dữ cho Man City ngay trước thềm đại chiến với Arsenal

Sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, Man City phải trả giá đắt khi Haaland dính chấn thương và có nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal.

Trong trận đấu với Aston Villa trên Etihad, Man City đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 bằng các pha lập công của Rodri (4'), Gundogan (39') và Mahrez (45'+1). Chiến thắng này giúp The Citizens thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thầy trò HLV Pep Guardiola có cơ hội vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh nếu đánh bại Arsenal vào rạng sáng ngày 16/2.

Haaland dính chấn thương và có nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal.

Tuy nhiên, Man City phải trả giá đắt sau chiến thắng trước Aston Villa vào cuối tuần qua khi Haaland gặp chấn thương. Chân sút người Na Uy kiến tạo cho Gundogan ghi bàn trước khi dính chấn thương rồi nhường chỗ cho Julian Alvarez vì tổn thương cơ đùi sau khi hiệp 1 kết thúc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận Haaland có nguy cơ lỡ trận đại chiến với Arsenal. "Haaland bị đau và cảm thấy không thoải mái nếu tiếp tục thi đấu. Khi tỉ số đã là 3-0, tôi không muốn mạo hiểm tiếp tục sử dụng cậu ấy.

Chúng tôi sẽ chờ kết quả kiểm tra y tế. Nếu cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận gặp Arsenal thì sẽ không ra sân. Hãy cùng chờ xem", thuyền trưởng của Man City cho biết.

Nếu như Haaland không thể ra sân trong trận gặp Arsenal sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đội bóng chủ sân Etihad. Erling Haaland đang là tay săn bàn số 1 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Na Uy đã ghi được 29 bàn thắng.

 Thanh Thanh