Haaland có thể gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024

Mới đây, một thông tin bất ngờ đã được tiết lộ. Theo đó, trong hợp đồng Haaland ký với Man City có điều khoản cho phép anh ra đi vào hè 2024.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Erling Haaland là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất. Hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Na Uy và sau sùng anh đã chọn Man City là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo đó, đội chủ sân Etihad đã bỏ ra 75 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Haaland và CLB nước Đức. Đây được xem là món hời lớn cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh khi số 9 mới của họ đang thể hiện một phong độ vô cùng khủng khiếp.

Tại giải quốc nội, Haaland đã có tới 14 bàn thắng chỉ sau 8 vòng đấu và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trong khi đó tại Champions League, anh cũng làm được điều tương tự với 5 pha lập công. Mới nhất, cựu sao RB Salzburg đã lập cú đúp vào lưới Copenhagen dù chỉ đá 45 phút.

Dù Haaland có hợp đồng với Man City đến năm 2027 nhưng cựu cầu thủ Real Madrid đồng thời là chủ tịch cũ của Malaga - Fernando Sanz khẳng định, Los Blancos sẽ sáng cửa sở hữu Haaland ở hè 2024.

Haaland đang là tiền đạo xuất sắc nhất tại châu Âu vào lúc này với 19 bàn trên mọi đấu trường

“Thông tin tôi có là trong hợp đồng của Haaland có điều khoản rời Man City vào năm thứ hai. Và điều gây tò mò là Real Madrid là đội hưởng lợi so với tất cả các CLB khác.

Haaland đưa ra một điều khoản cho phép cậu ấy ra đi sau 2 năm song ưu tiên cho Real Madrid. Real sẽ chi ra bất kỳ số tiền nào họ cần và sở hữu Haaland mà không cần nói chuyện với Man City”, ông Sanz chia sẻ với tờ Mundo Deportivo.

Chưa rõ thông tin trên có thực sự chính xác, nhưng Man City chắc chắn sẽ quyết tâm giữ chân bằng được Haaland. Bởi lẽ, cầu thủ người Na Uy đã là nhân tố cực kỳ quan trọng để The Citizens hướng đến chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Về phía Haaland, anh hiện tại vẫn chưa nghĩ gì về tương lai khi “quái vật Bắc Âu” mới chỉ cập bến Etihad cách đây vài tháng. Tuy nhiên, với những sức mạnh của Man City sở hữu, ngôi sao sinh năm 2000 không có lý do gì để ra đi.

 Tuấn Anh