Haaland đấu khẩu tưng bừng sau trận Man City thua Arsenal

Sau khi trận đấu giữa Arsenal và Man City kết thúc, một số máy quay đã ghi lại cảnh Erling Haaland và Kyle Walker đấu khẩu, xô xát với các thành viên trong ban huấn luyện của Pháo thủ.

Đêm 8/10, tại trận đấu tâm điểm vòng 8 Premier League, Arsenal trên sân nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đương kim vô địch Man City.

Mặc dù Pháo thủ không quá xuất sắc ở trận đấu này, nhưng ở phía bên kia chiến tuyến Man xanh cũng chẳng khá hơn. Họ đã đánh mất chính mình khi cả trận chỉ tung ra được vỏn vẹn 4 cú sút. Riêng ngôi sao Haaland có 90 phút gần như "tàng hình" trên sân, không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ.

Sau khi trận đấu khép lại, Haaland và Kyle Walker đã mất bình tĩnh và lao vào cuộc đấu khẩu với thành viên ban huấn luyện của Arsenal. Theo các máy quay ghi lại, vụ việc xuất phát từ Kyle Walker khi anh từ chối bắt tay với Nicolas Jover, một chuyên gia dàn xếp các tình huống cố định từng làm việc cho Man City nhưng hiện đang trong ban huấn luyện của Pháo thủ.

Sau đó, giữa hai bên đã xảy ra cãi vã. Haaland lúc này cũng có mặt cùng người đồng đội để tham gia và cuộc khẩu chiến. Ngay sau đó lực lượng an ninh đã can thiệp, tách hai bên ra trước khi có những xô xát không đáng có.

Sau khi trận đấu giữa Arsenal và Man City kết thúc, một số máy quay đã ghi lại cảnh Erling Haaland và Kyle Walker đấu khẩu, xô xát với các thành viên trong ban huấn luyện của Pháo thủ.

Khi được phóng viên hỏi về vụ việc trên, Pep Guardiola tỏ ra không bận tâm: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi không muốn nói về nó”.

Về trận đấu giữa Arsenal và Man City, đây là một trận đấu không có quá nhiều điểm nhấn khi hai bên chơi tương đối thận trọng. Trong suốt hiệp 1, những tình huống để lại ấn tượng nhất có lẽ là các pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Mateo Kovacic với các cầu thủ Arsenal, nhưng anh chỉ phải nhận một thẻ vàng.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn. Chủ nhà Arsenal có nhiều thời điểm chơi lấn lướt và dồn ép đối thủ, tuy nhiên vẫn có những sự dè chừng nhất định trước khả năng chuyển trạng thái tấn công của Man City nên Pháo thủ không chơi tất tay. Kết quả là hai đội bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Phải đến tận phút 86, đội chủ sân Emirates mới có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm của Gabriel Martinelli. Ở tình huống này, bàn thắng của Arsenal có phần may mắn khi bóng đã đập vào Nathan Ake đổi hướng khiến thủ thành của Man City bất lực.

Những phút ít ỏi còn lại là không đủ với Man xanh và họ đành chấp nhận thất bại 0-1. Đây là lần đầu tiên trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arteta dẫn dắt Arsenal đánh bại Man City của HLV Pep Guardiola.

Chiến thắng này cũng giúp Pháo thủ có 20 điểm, tạm xếp thứ 2 trên BXH khi bằng điểm Tottenham nhưng thua hiệu số. Còn Man City đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 18 điểm với hai thất bại liên tiếp tại Premier League.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC