Hakim Ziyech bị cựu sao Chelsea chỉ trích sau trận đấu hơn cả tệ hại

Chelsea đã có ngày ra quân không thể tồi tệ hơn ở đấu trường UEFA Champions League. Thất bại này khiến những người yêu mến đội bóng thành London không thể ngồi yên. Trong đó, một trong những cầu thủ để lại thất vọng lớn nhất là Hakim Ziyech.

Cựu sao Ajax được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ngay đầu hiệp 2 để thay cho đội trưởng César Azpilicueta với mục đích cải thiện chất lượng hàng công. Tuy nhiên, Ziyech đã có một ngày thi đấu trên cả thảm họa. Theo thống kê, trong 45 phút có mặt trên sân, mọi chỉ số từ tạt bóng, qua người hay chuyền bóng của cầu thủ người Ma rốc đều là con số 0 tròn trình. Điều đó càng tô điểm cho một đêm tồi tệ của The Blue trước Dinamo Zagreb.

Hakim Ziyech đã có một đêm thi đấu không thể tệ hơn.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Chelsea là Joe Cole thẳng thắn chia sẻ: "Đây là một ngày thi đấu thực sự tệ của Hakim Ziyech. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tài năng nhưng đêm nay, cậu ấy đã không thể phát huy được khả năng của mình. Ziyech đang không có sự sẵn sàng cả về tâm lý và tinh thần thi đấu. Có quá nhiều điều tiêu cực xung quang cậu ấy".

Không chỉ Ziyech, theo Joe Cole, đây là trận đấu tệ của toàn bộ các cầu thủ Chelsea. Cựu tiền vệ người Anh cho rằng Thomas Tuchel cần sớm tìm ra phương án giải quyết nếu không muốn thành tích của Chelsea tiếp tục trượt dài.

Tuy nhiên, may mắn cho Chelsea ở trận đấu sau đó, AC Milan cũng chỉ có được một điểm trước RB Salzburg. Việc này giúp The Blue không bị bỏ lại trên cuộc đua giành vé vào vòng knock-out. Dù đang xếp cuối bảng song đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của giải đấu và thầy trò Thomas Tuchel vẫn còn rất nhiều cơ hội. Và để làm được điều đó, họ bắt buộc phải thay đổi diện mạo thay vì một bộ mặt bạc nhược như ở trận đấu đêm 06/09.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC