Harry Maguire có thể bị tước băng đội trưởng MU

Hiện tại, MU dự kiến vẫn giữ lại Harry Maguire vào mùa tới nhưng trung vệ người Anh phải cố gắng nỗ lực cải thiện để cạnh tranh suất đá chính.

Quỷ Đỏ đang mở cuộc thanh lọc cực lớn dưới thời HLV Ten Hag để mong phục hưng CLB trong thời gian sớm nhất. Hàng loạt cầu thủ đã phải ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch của BHL, mới đây Pogba cũng chuyển tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong bối cảnh đó, việc giữ lại những trụ cột là điều kiên quyết với MU để tạo nên bộ khung vững chắc trong mùa giải mới. Tờ Sun Sport tiết lộ kế hoạch mà BLĐ Quỷ Đỏ đã vẽ ra trong mùa hè: “Maguire trở thành đối tượng bị soi xét rất kỹ. Trong mùa giải đã qua, MU chỉ về đích ở vị trí thứ 6 cùng điểm số tệ nhất trong lịch sử giải đấu. Mặc dù cầu thủ người Anh sẽ được trao thêm cơ hội nhưng đồng đội của anh là Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong kế hoạch”.

Điều này được nhà báo Etienne Fermie khẳng định trong bối cảnh Man Utd chưa có được bất kỳ tân binh nào trong mùa giải năm nay: “Quỷ Đỏ có thể mua thêm trung vệ mới cho mùa giải năm sau. Họ đang theo đuổi  Jurrien Timber mặc dù trung vệ này không muốn rời Ajax. Ngoài ra, các mục tiêu khác như Bastoni, Pau Torres và Lisandro Martinez đều đang được liên hệ”.

Sau một mùa giải tồi tệ, hàng thủ MU nhận rất nhiều chỉ trích, tương lai của Harry Maguire đang bị đặt nhiều câu hỏi. Dẫu vậy, tân HLV Ten Hag lên kế hoạch giữ lại trung vệ người Anh đá cặp cùng Raphael Varane và Victor Lindelof.

Tuy nhiên, tân HLV người Hà Lan chưa chắc chắn giữ lại tấm băng đội trưởng của Maguire bởi ông đã có ý tổ chức buổi bỏ phiếu kín bầu ra vị trí thủ quân.

Trước đó, dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, Maguire đã không còn là chính mình, anh thi đấu tệ hại trở thành trò đùa của những CĐV trên MXH. Mặc dù vậy, khả năng cao đội trưởng Quỷ Đỏ có thể ở lại Old Trafford mùa giải 2022/2023 bởi MU đang ưu tiên việc chuyển nhượng hướng tới mặt trận tấn công.

 Anh Quân
Từ khóa: