Hé lộ thông tin chi tiết về đám cưới của Văn Hậu

Những thông tin chi tiết về đám cưới của Đoàn Văn Hậu được hé lộ khiến các fan hâm mộ háo hức mong chờ.

Mới đây, hàng xóm của Đoàn Văn Hậu tại Thái Bình đã khoe chiếc thiệp cưới của hậu vệ sinh năm 1999 và vợ là Doãn Hải My. Theo đó đám cưới sẽ được tổ chức tại quê nhà của Văn Hậu tại sân vận động xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Hôn lễ của cặp đôi này sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 11/11.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp đôi tổ chức ở Hà Nội được xác định chính xác vào ngày 26/11 tới đây. Ngày vui của cặp đôi này dự kiến sẽ quy tụ dàn tuyển thủ nổi tiếng, dàn WAGs xinh đẹp cùng hội sao showbiz thân thiết với cả hai.

Trước đó, ngày 20/10, cặp đôi đi đăng ký kết hôn tại UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Văn Hậu cũng tổ chức buổi lễ cầu hôn vô cùng lãng mạn để ngỏ lời với Hải My.

Cả hai cùng nhau đi thực hiện bộ ảnh cưới. cặp đôi cùng diện áo dài trắng, chụp ảnh theo phong cách cổ xưa. Doãn Hải My tạo kiểu tóc và trang điểm tựa tiểu thư khuê các dịu dàng, đứng tựa cằm bên cửa sổ. Văn Hậu cầm tay nàng chăm chú nhìn vào chiếc nhẫn đính hôn của cả hai.

Văn Hậu và Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Cả hai được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc" đẹp nhất nhì trong giới cầu thủ Việt. Chặng đường gắn bó của cặp đôi được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên.

Trên trang cá nhân, Văn Hậu và Hải My thường chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau.Mỗi khi có thời gian rảnh, hai người thường đi nghỉ cùng nhau từ khi còn yêu bí mật, đôi khi đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn.

Ngoài ngoại hình thu hút, Doãn Hải My còn là một trong những nàng WAG được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp tài năng và tri thức. Tháng 4 năm nay, cô đã bảo vệ khóa luận và chính thức tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh đó, Hải My cũng có chứng chỉ ngoại ngữ Ielts 7.0. Cô cùng từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng.

Về phía hậu vệ Đoàn Văn Hậu, anh không có tên trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Một phần vì Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục chấn thương, bên cạnh đó hậu vệ này cũng đang chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh