HLV Ancelotti chỉ ra lý do khiến Real Madrid thua mất mặt Atletico

Real Madrid chính thức bị cắt đứt mạch bất bại từ đầu mùa sau khi để thua Atletico 1-3 trong trận derby Madrid.

Trong trận derby Madrid thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga, đội chủ nhà Atletico Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi. Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, Alvaro Morata đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đến phút 18, Antoine Griezmann giúp đội nhà nhân đôi cách biệt.

Toni Kroos giúp Real Madrid níu giữ hy vọng với một bàn rút ngắn tỷ số ở phút 35, tuy nhiên ngay ở đầu hiệp 2, Morata lại tiếp tục tỏa sáng với cú đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1. Tỷ số được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Trận thua khiến Real Madrid bị cắt đứt chuỗi 5 trận thắng từ đầu mùa, đồng thời mất ngôi đầu bảng vào tay Barca.

Real Madrid chính thức bị cắt đứt mạch bất bại từ đầu mùa sau khi để thua Atletico 1-3 trong trận derby Madrid.

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid phát biểu: “Hàng phòng ngự của chúng tôi hôm nay đã chơi không tốt, thậm chí tệ nhất từ đầu mùa. Trong 6 trận đã qua, Real Madrid chỉ thủng lưới 3 bàn và hôm nay chúng tôi chỉ mất khoảng 45 phút để bị thủng lưới đúng con số ấy.

Tôi không chỉ trích bất kỳ một cá nhân nào, nhưng hàng phòng ngự hôm nay quả thực có vấn đề khi lọt lưới theo một kịch bản tương tự nhau”.

Thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia cũng nhận trách nhiệm về mình: “Đội hình trận này không có thay đổi gì cả. Nhưng có lẽ tôi có thể làm tốt hơn khi các cầu thủ đạt phong độ không tốt. Rõ ràng, trách nhiệm thuộc về tôi”.

Trong khi đó, HLV Simeone tỏ ra rất hài lòng với các học trò, đặc biệt là Alvaro Morata, người đã có 5 pha lập công sau 6 trận ở La Liga mùa này.

“Morata đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi cần một Alvaro như thế này và hy vọng cậu ấy duy trì được phong độ. Morata không chỉ quan trọng với Atletico mà cả đội tuyển Tây Ban Nha”.

 Anh Quân