HLV Arteta tiết lộ bí quyết giúp Arsenal giành chiến thắng trước MU

Sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trước MU, HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn xứng đáng với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước MU và giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 với bàn thắng những phút cuối cùng của trận đấu của Nketiah. Chiến thắng này giúp Pháo thủ xây chắc ngôi đầu bảng và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Arsenal có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước MU.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn xứng đáng với vị trí ngôi đầu Ngoại hạng Anh. "Chúng tôi xứng đáng với vị trí hiện tại bởi cách chúng tôi đã thi đấu, về những gì chúng tôi làm tối nay và ngày mai còn có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa", thuyền trưởng của Arsenal khẳng định.

Bên cạnh đó, HLV Arteta cũng tiết lộ sự bình tĩnh đã giúp đội bóng giành được chiến thắng quan trọng. "Chúng tôi đã kiểm soát những khoảnh khắc đó trong trận đấu thực sự tốt, chúng tôi không bao giờ hoảng sợ, luôn có niềm tin và tiếp tục làm những điều đúng đắn thậm chí còn tốt hơn trước. Chúng tôi tin rằng cuối cùng có thể giành chiến thắng", chiến lược gia 41 tuổi tiết lộ.

HLV Arteta bày tỏ sự vui mừng sau chiến thắng và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bày tỏ sự vui mừng sau chiến thắng và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. "Chúng tôi đang chơi theo cách mà chúng tôi muốn. Tôi thực sự rất vui mừng. Các cầu thủ xứng đáng với điều đó. Xin cảm ơn người hâm mộ vì đã tận hưởng một buổi tối tuyệt vời cùng họ", thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ.

Sau chiến thắng trước MU, Arsenal sẽ làm khách trước Man City tại vòng 4 FA Cup vào ngày 28/1.

 Thanh Thanh
Từ khóa: