HLV của Real Madrid trở thành mục tiêu số 1 của LĐBĐ Brazil

Sau trận thua Morocco 1-2, các quan chức LĐBĐ Brazil (CBF) như ngồi trên đống lửa. Họ đã thừa nhận ý định chiêu mộ HLV Ancelotti để giúp đội nhà sớm ổn định...

Kể từ khi huấn luyện viên Tite ra đi sau kỳ World Cup 2022 gây thất vọng, LĐBĐ Brazil đã nhiều lần mời mọc Ancelotti về dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Mặc dù cả Real Madrid và Ancelotti đã phủ nhận việc liên hệ với Brazil nhưng thông tin LĐBĐ quốc gia Nam Mỹ nhắm tới ông vẫn xuất hiện liên tục trên các trang tin tức.

Sau trận thua Morocco 1-2, các quan chức LĐBĐ Brazil (CBF) như ngồi trên đống lửa. Họ đã thừa nhận ý định chiêu mộ HLV Ancelotti để giúp đội nhà sớm ổn định...

Cho đến hôm qua, mọi thứ đã không còn là đồn thổi khi chủ tịch LĐBĐ Brazil, ông Rodrigues chia sẻ trên Reuters: “Ancelotti được các cầu thủ đánh giá cao. Ronaldo “béo”, Vinicius Jr và tất cả những người từng làm việc với Ancelotti đều rất tôn trọng ông ấy.

Tôi thực sự ngưỡng mộ cách làm việc tận tuỵ của ông ấy. Không cần phải chứng minh gì thêm nữa, ông ấy thực sự là một huấn luyện viên hàng đầu. Ancelotti đã có nhiều danh hiệu, và chúng tôi hy vọng ông ấy có thể đạt được nhiều hơn nữa trong tương lai.

Không chỉ các cầu thủ mà cổ động viên cũng rất yêu quý Ancelotti. Ở mọi sân vận động Brazil mà tôi đến, Ancelotti chính là cái tên đầu tiên mà những người hâm mộ hỏi tôi. Họ thực sự dành rất nhiều tình cảm và sự tôn trọng cho sự nghiệp lẫy lừng của ông ấy.

Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm HLV mới của đội tuyển Brazil. Hãy chờ đợi thời điểm thích hợp và chúng ta sẽ xem liệu chúng ta có thể biến điều đó (Ancelotti dẫn dắt Brazil) thành hiện thực hay không."

Sức ép dành cho LĐBĐ Brazil đang ngày một lớn dần sau khi đội nhà thất bại trước Morocco ở trận giao hữu vào sáng qua. Một lối chơi nghèo nàn về ý tưởng tấn công đang khiến cho các CĐV thực sự lo lắng cho đội bóng xứ Samba.

Trong thời gian qua, các ngôi sao của Brazil đang thi đấu ở Real Madrid gồm Vinicius, Militao và Rodrygo cũng đã nhiều lần gợi ý cho HLV Ancelotti về việc dẫn dắt ĐTQG. Hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid còn thời hạn đến mùa hè năm 2024. Sau vô vàn thành công cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, liệu HLV người Ý có sẵn sàng bước đi để chinh phục một thử thách mới?

 Anh Quân