HLV Đinh Thế Nam nổi nóng ngay trên sân vì học trò không làm đúng ý mình

Tối 09/08, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan trong một thế trận mà các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã chơi tốt hơn đối thủ rất nhiều. Dù vậy, vẫn có những thời điểm, vị chiến lược gia này tỏ ra không hài lòng với các học trò.

U19 Việt Nam đã có một màn trình diễn tốt trước U19 Thái Lan để giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Đình Bắc trong hiệp 1.
HLV Đinh Thế Nam dù hài lòng về kết quả song vẫn có những thời điểm, thuyền trưởng của U19 Việt Nam không hài lòng với các học trò của mình, đặc biệt là trong khoảng thời gian nửa cuối hiệp 2.
HLV Đinh Thế Nam tỏ ra không hài lòng với Anh Tú khi cầu thủ này liên tiếp thực hiện 2 cú đá phạt góc không tốt. Vị HLV 57 tuổi lập tức quát Anh Tú và yêu cầu anh phải thực hiện đúng như những gì đã được tập luyện.
Trong một tình huống ném biên ở gần với khung thành của U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam cũng không hài lòng với các học trò.
Ông muốn các cầu thủ U19 Việt Nam phải di chuyển và đứng đúng vị trí để hỗ trợ nhau thực hiện tốt tình huống tấn công thay vì để đội bạn nhanh chóng cướp được bóng và phá lên phía trước.
Ngay cả Đình Bắc - cầu thủ ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho U19 Việt Nam cũng bị HLV Đinh Thế Nam "chê" trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông muốn cậu học trò của mình cần thể hiện phong độ tốt hơn nữa.
Đây là trận đấu mà Đình Bắc được HLV Đinh Thế Nam tin tưởng trao cho suất đá chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cầu thủ của Quảng Nam thi đấu khá năng nổ và rất chịu khó tranh chấp.
Như thường lệ, trên khán đài sân Gò Đậu vẫn có sự xuất hiện của HLV Gong Oh-kyun để theo dõi và "chấm" các cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị lực lượng cho U23 Việt Nam trong thời gian tới.
Khuất Văn Khang và các đồng đội sẽ còn 1 trận đấu nữa tại giải U19 Quốc tế, đó là trận chung kết gặp lại U19 Malaysia. Trước đó, chính cầu thủ mang áo số 10 là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Việt Nam trong lần gần nhất 2 đội đối đầu nhau.
Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/08 tới trên SVĐ Gò Đậu. Trước đó sẽ là trận tranh 3/4 giữa U19 Thái Lan và U19 Myanmar.