HLV Đức Thắng không hài lòng vì thủ môn Viettel mặc màu áo gần giống Topenland Bình Định

Trở lại sau quãng nghỉ dài của V.League, Topenland Bình Định đã không thể duy trì phong độ ấn tượng trước đó khi để thất thủ trên sân Hàng Đẫy trước Viettel. Dù thừa nhận trận thua này song HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn có điểm không hài lòng với công tác tổ chức trận đấu.

Bàn thắng đầu tiên của Đức Chinh cho Bình Định sau hơn 2 năm là không đủ để đội khách có điểm trước Viettel. Sự tỏa sáng của Hoàng Đức đã khiến Topenland Bình Định chưa thể có được điểm số đầu tiên sau 2 chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.

Bàn thắng của Đức Chinh không đủ để Topenland Bình Định kiếm được một trận hòa trên sân Hàng Đẫy.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Đức Thắng bên phía Topenland Bình Định thừa nhận đội bóng của mình đã chưa có sự chuẩn bị tốt cho màn đọ sức vào tối 20/05. "Dù đã ra Bắc trước 3 ngày nhưng chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực. Khí hậu ở Bình Định mát mẻ, trái ngược hoàn toàn với sự nóng bức của Hà Nội. Điều đó khiến những cầu thủ lớn tuổi và vừa mới trở lại sau chấn thương của chúng tôi không đảm bảo được nền tảng thể lực, nhất là sau quãng nghỉ dài vừa rồi. Trong khi đó, sức trẻ của Viettel đã giúp họ có được chiến thắng", vị chiến lược gia gốc Hà Thành chia sẻ.

Dù thừa nhận thất bại của đội nhà song HLV Đức Thắng cho biết mình không hài lòng với công tác tổ chức, giám sát của trận đấu khi lựa chọn trang phục ra sân của hai đội bóng. "Tôi không hài lòng khi trọng tài và giám sát ở trận này khi họ để thủ môn Viettel mặc màu áo tương tự Bình Định ra sân thi đấu. Đó là điều không tốt cho trận đấu. Trước đó, chúng tôi cũng từng bị làm khó tương tự ở trận gặp CLB Thành phố Hồ Chí Minh dù lúc đó màu áo thủ môn chúng tôi hoàn toàn khác so với đội bạn", HLV Đức Thắng cho biết.

Thủ môn Văn Phong của Viettel mặc áo màu xanh và có sáng hơn đôi chút so với màu áo của các cầu thủ Bình Định.

Thất bại trên sân Hàng Đẫy khiến thầy trò HLV Đức Thắng có nguy cơ để mất vị trí thứ 3 vào tay của CLB Công an Hà Nội. Bởi ở vòng đấu này, họ chỉ phải tới làm khách của CLB Thành phố Hồ Chí Minh vốn chỉ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Về phần đội bóng của mình, HLV Đức Thắng cho biết mục tiêu của ông và toàn đội vẫn là sớm chắc suất trong top 8 trước khi giai đoạn 1 kết thúc. Ở vòng đấu tiếp theo, Topenland Bình Định sẽ tiếp tục phải đối mặt với thử thách khó khăn khi tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/05 tới đây.