HLV Đức Thắng tiết lộ cách đánh bại Hà Nội FC

Tối 02/09, Topenland Bình Định đã có ngày thi đấu ấn tượng để cắt đứt chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp của Hà Nội FC ngay trên Hàng Đẫy.

Cuộc đọ sức Hà Nội FC và Topenland Bình Định được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 15 V.League bởi phong độ ấn tượng của cả hai đội bóng trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, trái với những dự đoán của nhiều người rằng Hà Nội FC sẽ giành được chiến thắng trên sân nhà thì màn trình diễn của đội khách đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Rafaelson đã tỏa sáng với cú hattrick giúp Topenland Bình Định có chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

Bằng đấu pháp chiến thuật hợp lý cùng sự tỏa sáng của chân sút Rafaelson, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0. Qua đó, họ đã rút ngắn cách biệt với chính Hà Nội FC xuống còn 4 điểm và giúp cuộc đua vô địch tại V.League trở nên hấp dẫn hơn.

Chia sẻ sau buổi họp báo, HLV Đức Thắng đã chia sẻ về cách mà ông đã giúp các học trò khắc chế lối chơi của Hà Nội FC. "Cả hai đội bóng đều đã trình diễn thứ bóng đá tốt nhất. Nhưng hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi đã không để họ có chơi bóng ở trung lộ và dồn họ ra biên. Việc phải đá biên nhiều đã giảm thiểu đáng kể sức tấn công của Hà Nội FC. Thêm vào đó, việc những Đình Trọng, Văn Thành, Xuân Nam từng thi đấu tại Hà Nội FC cũng giúp họ hiểu và khắc chế được đối thủ. Điều quan trọng là các cầu thủ của tôi đã có ngày thi đấu lăn xả và thể hiện được sự gắn kết trong lối chơi", HLV Đức Thắng chia sẻ.

Văn Lâm đã có màn tái xuất V.League rất ấn tượng với hàng loạt pha cứu thua quan trọng.

Trận đấu với Hà Nội FC cũng là ngày thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt trong màu áo mới. Thủ thành sinh năm 1993 đã có không dưới 5 tình huống cứu thua ấn tượng cho Topenland Bình Định ở trận đấu này. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không quên dành lợi khen cho cậu học trò. "Với Văn Lâm, tôi chẳng phải suy nghĩ gì về việc có sử dụng cậu ấy hay không. Hôm nay, Văn Lâm vẫn cho thấy hình ảnh quen thuộc như tại đội tuyển quốc gia mà chúng ta vẫn thường theo dõi. Tôi chúc mừng Văn Lâm đã có ngày trở lại V.League thành công", vị chiến lược gia 46 tuổi đánh giá về cậu học trò mới.

Chiến thắng 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của Topenland Bình Định lên con số 4. Đồng thời, họ cũng đang ngày càng cho thấy sự kết dính trong lối chơi và dần thể hiện được hình ảnh của một đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Dù vậy, với HLV Đức Thắng, ông vẫn chưa muốn nói tới câu chuyện đua vô địch mà chỉ hướng muốn tập trung cho trận đấu.

Ngày 08/09 tới, Bình Định sẽ có trận đấu với Viettel trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia trước khi trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng FC ở vòng 16 V.League. Đây sẽ là quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng.