HLV Gong Oh-kyun lỡ trận "đại chiến" của CLB Công an Hà Nội với Hà Nội FC

Dù đã ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội song HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thể bắt tay vào công việc của mình. Theo đó, vị chiến lược gia sinh năm 1974 đã trở về Hàn Quốc để sắp xếp một số công việc cá nhân.

Theo đó, ngay sau khi đạt thỏa thuận dẫn dắt CLB Công an Hà Nội, HLV Gong Oh-kyun đã được đội bóng này tạo điều kiện để trở về Busan (Hàn Quốc) sắp xếp việc cá nhân trước khi bắt tay vào làm việc. Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam dự kiến sẽ chỉ quay lại Việt Nam vào ngày 03/11 tới đây. Điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ không kịp để chỉ đạo các học trò mới ở trận đấu quan trọng gặp Hà Nội FC tại vòng 3 V.League. Thay vào đó, HLV Trần Tiến Đại sẽ tiếp tục chỉ đạo các nhà đương kim vô địch ở trận đấu tới.

Với việc đồng ý dẫn dắt CLB Công an Hà Nội, HLV Gong Oh-kyun sẽ trở thành HLV thứ 4 của đội bóng ngành Công an sau hơn 1 mùa giải. Trước đó, những người ngồi ghế nóng ở đội bóng này lần lượt là HLV Paulo Foiani, Flavia Cruz và hiện tại đang là ông Trần Tiến Đại.

HLV Gong Oh-kyun đã trở về Hàn Quốc để sắp xếp các công việc cá nhân.

Ở đội bóng mới, HLV Gong Oh-kyun nhận mức lương vào khoảng 17.000 USD cùng các đãi ngộ về ăn, ở và đi lại. Ngoài ra, ông cũng sẽ có sự hỗ trợ của 2 trợ lý người Hàn Quốc. Sau khi vòng 3 kết thúc, V.League sẽ tạm nghỉ trong khoảng 20 ngày để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tại VL thứ 2 World Cup 2026. Đó sẽ là quãng thời gian để HLV Gong Oh-kyun bắt tay vào tìm hiểu và truyền đạt triết lý bóng đá của mình tới các học trò.

Thời còn dẫn dắt U23 Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc để lại ấn tượng với lối tấn công phóng khoáng cùng khả năng truyền lửa cho các học trò. Trận đấu đầu tiên của HLV Gong Oh-kyun trên cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội sẽ là màn so tài với Hoàng Anh Gia Lai tại Cúp Quốc gia vào ngày 25/11 tới đây.