HLV Hà Nội FC muốn giữ Thành Chung bằng mọi giá

HLV Chun Jae-ho hy vọng Hà Nội FC có thể giữ lại trung vệ Thành Chung trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ này cùng đội bóng Thủ đô chỉ còn thời hạn tới tháng 9 tới đây.

Việc chia tay Đình Trọng ngay đầu mùa giải V.League 2022 là một tổn thất lớn đối với Hà Nội FC. Bởi vậy, nếu tiếp tục "mất trắng" Thành Chung, hàng thủ của đội bóng Thủ đô sẽ trở nên mong manh hơn rất nhiều.

Trong khi đó, HLV Chun Jae-ho cũng đánh giá rất cao cậu học trò của mình. Chia sẻ trong buổi tập chiều 23/06, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Thành Chung là một cầu thủ chất lượng. Qua các buổi tập, tôi thấy cậu ấy đang là trung vệ hàng đầu Việt Nam. Tôi mong Hà Nội FC sẽ bằng mọi giá giữ Thành Chung ở lại".

Thành Chung vẫn đang là một trong những trụ cột quan trọng của Hà Nội FC.

Thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của trung vệ người Tuyên Quang. Trong đó, Bình Đình và Hải Phòng là hai đội bóng được đồn đoán sẵn sàng chào mời Thành Chung bằng những bản hợp đồng hậu hĩnh.

Trong những mùa giải vừa qua, Thành Chung ngày càng cho thấy sự tiến bộ của mình và trở thành hòn đá tảng thực sự trước khung thành Hà Nội FC, nhất là trong bối cảnh Đình Trọng và Duy Mạnh thường xuyên dính chấn thương. Nếu để mất trung vệ gốc Tuyên Quang, Hà Nội FC sẽ chỉ còn Duy Mạnh, Việt Anh và Văn Tới là những cái tên đủ trình độ thi đấu tại V.League, trong khi đó Tiến Long vẫn cần học hỏi rất nhiều mới có thể ra sân ngay từ đầu cho đại diện Thủ đô.

HLV Chung Jae-ho đánh giá rất cao cậu học trò của mình.

Trở lại với Hà Nội FC, HLV Chun Jae-ho tỏ ra khá thận trọng trước chuyến làm khách tới sân Thiên Trường vào cuối tuần này: "Nam Định là đội bóng được tổ chức tốt, khán giá Nam Định cũng rất cuồng nhiệt. Việc phải thi đấu trên sân khách cũng khiến chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, tôi cũng đã có phương án nhằm giúp Hà Nội FC có kết quả tốt". HLV Chun Jae-ho cũng cho biết, dù không có Quang Hải song đội bóng của ông vẫn sẽ duy trì lối chơi tấn công, kiểm soát bóng. Ông cũng tỏ ra tự tin với các nhân sự đang có trong tay.

Nếu giành trọn 3 điểm trong cuộc đọ sức với Nam Định vào ngày 26/06 tới đây, Hà Nội FC sẽ chính thức vươn lên ngôi đầu bảng V.League với 10 điểm sau 4 trận đấu.

 Trung Hiếu