HLV Kiatisak mời Theerathon Bunmatha đến HAGL

HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai, Kiatisak vừa có cuộc trò chuyện với cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 Theerathon Bunmathan, đồng thời mời thủ quân tuyển Thái Lan đến HAGL.

Hôm nay, trên trang cá nhân Facebook, HLV Kiatisak của HAGL gây sốt khi đăng tải hình ảnh “video call” cùng Theerathon Bunmathan, người hùng vừa đưa tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup lần thứ 7.

AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh góp công lớn vào chiến tích của “Voi chiến”. Trong trận chung kết đối đầu với tuyển Việt Nam, cầu thủ này cũng tỏa sáng với 2 kiến tạo ở lượt đi và cú sút xa đẳng cấp ở lượt về. Ở giải đấu lần này, Bunmathan dù không chơi ở vị trí hậu vệ trái sở trường mà đảm trách vai trò tiền vệ, nhưng sự di chuyển linh hoạt cùng lối đá đầy biến ảo vẫn giúp anh tạo đạt được hiệu quả trong mỗi lần chạm bóng. Có thể nói, cựu cầu thủ của CLB Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) chính là điểm khác biệt so với phần còn lại tại kỳ AFF Cup năm nay.

Hôm nay, trên trang cá nhân Facebook, HLV Kiatisak của HAGL gây sốt khi đăng tải hình ảnh “video call” cùng Theerathon Bunmathan, người hùng vừa đưa tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup lần thứ 7.

Trong quá khứ, Theerathon Bunmathan từng được HLV Kiatisak dẫn dắt thời còn nắm tuyển Thái Lan năm 2015, 2016. Không riêng cầu thủ 32 tuổi, hầu hết các tuyển thủ Thái Lan đều dành tình cảm đặc biệt với Kiatisak vốn được xem là 1 trong những tượng đài của bóng đá nước này. Qua bức ảnh mà HLV Kiatisak chia sẻ khi trò chuyện với học trò cũ, có thể thấy rõ niềm vui pha lẫn cảm xúc của Theerathon Bunmathan .

Bên cạnh chia sẻ tấm ảnh về cuộc trò chuyện, HLV trưởng của HAGL còn viết kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng chàng trai. Nếu rảnh đến HAGL uống cà phê nhé”. Có thể nói rằng đây là một câu nói đầy ẩn ý, khiến cho nhiều người hâm mộ của CLB phố núi cảm thấy thú vị. Không ít cổ động viên còn đề xuất bầu Đức chiêu mộ Bunmathan về đá cho đội.

Cũng biết đầu được, bởi bầu Đức vốn nổi tiếng bởi sự “chơi ngông” và nếu như điều đó một lần nữa xảy ra, có thể Theerathon không chỉ đến HAGL uống cà phê mà còn thi đấu cho đội bóng có lượng người hâm mộ đông đảo hàng đầu Việt Nam.

 Anh Quân