HLV Mano Polking chuẩn bị dẫn dắt một đội bóng V.League?

Theo nhiều nguồn tin, HLV Mano Polking sẽ đến dẫn dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) từ mùa giải 23/24.

Có những tin đồn cho rằng Mano Polking, HLV trưởng ĐT Thái Lan và CAHN, nhà ĐKVĐ V.League 2023 đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Thậm chí, đôi bên đã đạt thỏa thuận cá nhân và HLV Polking sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng ngành công an từ đầu mùa giải tới. Hiện tại, thông tin cũng chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn và đôi bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trước vòng đấu cuối V.League 2023, CAHN bất ngờ thông báo chia tay HLV Flavio Cruz và đưa ông Trần Tiến Đại lên thay. Nhưng để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai, CAHN sẽ cần phải có một nhà cầm quân đẳng cấp.

Chính vì vậy, việc đội bóng ngành công an nhắm HLV Polking cũng là điều có thể hiểu được. Nếu gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy, nhà cầm quân sinh năm 1976 sẽ mang theo 1 trợ lý về phân tích hình ảnh và 1 trợ lý thủ môn.

Hiện hợp đồng của vị chiến lược gia người Brazil với đội bóng xứ Chùa vàng còn thời hạn đến 6/2024. HLV Polking được đánh giá cao, có phong cách kỷ luật và triết lý bóng đá kiểm soát tấn công khá hiệu quả.

Ông Polking là nhà cầm quân duy nhất làm việc ở Đông Nam Á từng đánh bại HLV Park Hang-seo, người tiền nhiệm của HLV Troussier ở ĐT Việt Nam.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC