HLV Pep Guardiola báo tin không vui về trường hợp của Haaland

HLV Pep Guardiola cho biết Erling Haaland vẫn chưa hồi phục chấn thương và sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Sevilla tại Champions League.

Tại lượt trận cuối bảng G Champions League, Man City sẽ đối đầu với Sevilla. Trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục đối với thầy trò HLV Pep Guardiola khi mà nhà đương kim vô địch nước Anh đã chắc suất đầu bảng và giành vé vào vòng knock-out sớm trước 1 lượt đấu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tình hình sức khỏe của Haaland. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết tiền đạo người Na Uy vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Haaland chưa thể trở lại trong trận đấu gặp Sevilla.

"Cậu ấy đã cảm thấy khoẻ hơn, nhưng vẫn chưa sẵn sàng tập luyện. Chúng tôi không muốn mạo hiểm", thuyền trưởng của Man City tiết lộ.

Trước đó, Haaland dính chấn thương bàn chân trong trận gặp Dortmund tại Đức. Sau đó, tiền đạo 22 tuổi này đã không được đăng ký trong trận gặp Leicester tại Ngoại hạng Anh và tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Sevilla tới đây. Đây là lần đầu Haaland lỡ 2 trận liên tiếp mùa này.

Haaland dự kiến trở lại ở trận gặp đội khách Fulham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Ngoài Haaland chấn thương, Man City nhận tin vui khi Kalvin Phillips và Phil Foden trở lại tập luyện. Vì trận đấu với Sevilla chỉ mang tính chất thủ tục, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ sử dụng đội hình 2.

Haaland dự kiến trở lại ở trận gặp đội khách Fulham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh ngày 5/11 tới đây. Hiện tại, Man City đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 29 điểm có được sau 12 trận, kém đội đầu bảng là Arsenal đúng 2 điểm.