HLV Pep Guardiola hủy họp báo vì nghi dính Covid-19

HLV Pep Guardiola đã hủy họp báo trước thềm trận đấu với Newcastle vì nghi dính Covid-19.

Theo dự kiến, HLV Pep Guardiola sẽ buổi họp báo trước thềm trận đấu với Newcastle vào hôm nay. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hủy họp báo vì nghi dính Covid-19.

Chiến lược gia 50 tuổi sẽ cần trải qua thêm một buổi kiểm tra để biết mình có nhiễm Covid-19 hay không. Nếu có kết quả dương tính, ông sẽ phải tự cách ly trong vòng 10 ngày. Đó sẽ là tổn thất cực lớn của Man City.

Trợ lý HLV Juanma Lillo có thể sẽ thay thế HLV Pep Guardiola để điều hành công việc tại Man City nếu như HLV trưởng phải cách ly.

HLV Pep Guardiola bỏ họp báo vì nghi nhiễm Covid-19

Trước đó, Pep đã cùng hai thành viên của Man City là giám đốc thể thao Txiki Begiristain và huấn luyện viên Lorenzo Buenaventura bay sang Barcelona để tham dự buổi lễ buổi gặp mặt thông báo giải nghệ của Aguero.

Trong thời gian qua, Premier League đang phải đối diện với “bóng ma” Covid-19. Rất nhiều CLB bị ảnh hưởng, trong đó, nặng nề nhất là MU và Tottenham. Hai đội bóng này đã phải hoãn lại những trận đấu vừa qua vì không đủ quân số.

Chelsea cũng phát hiện 3 trường hợp dương tính với Covid-19. Trong khi đó, trận đấu giữa Burnley và Watford cũng buộc phải hoãn lại vì một vài thành viên của Watford mắc Covid-19.

Nhiều CLB ở Premier League đã kêu gọi Ban tổ chức Premier League tạm thời hoãn lại giải đấu trong vòng vài tuần để các CLB có thể ổn định tình hình bởi biến thể Omicron rất phức tạp.

 Minh Long