HLV Ralf Rangnick "phản pháo" cổ động viên về chỉ trích với Paul Pogba

Huấn luyện viên Ralf Rangnick cho rằng những chỉ trích của nhiều người hâm mộ nhắm vào Paul Pogba là vô lý. Ông sẽ luôn bảo vệ cậu học trò của mình trên sân cỏ.

Ở trận đấu MU gặp Norwich vào tối qua (16/4), tiền vệ Paul Pogba nhận nhiều phản ứng dữ dội từ cổ động viên. Khi cầu thủ người Pháp bị thay ra trong hiệp hai, khán giả trên sân Old Trafford đã tỏ ý vui mừng và vỗ tay. Trước đó, nhiều người hâm mộ trên khán đài còn hô vang những khẩu hiệu đầy tục tĩu về phía Pogba.

Sau trận đấu, chia sẻ về vấn đề này, huấn luyện viên Ralf Rangnick cho rằng người hâm mộ MU thật vô lý khi tỏ phản ứng như vậy với Pogba. Trước báo giới, nhà cầm quân người Đức đã một mực bảo vệ người học trò.

Ralf Rangnick cho hay: "Thành thật mà nói, tôi không để ý những phản ứng trên khán đài vì toàn đội chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi nghĩ mọi cổ động viên của đội bóng đều tuyệt vời. Sự cổ vũ của họ cho trận đấu hôm nay rất tuyệt. Chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn."

"Ở khía cạnh của Pogba, tôi có thể hiểu phản ứng của người hâm mộ nếu thất vọng với cầu thủ. Nhưng tôi sẽ luôn bảo vệ học trò của mình. Hôm nay, Pogba đã chơi tốt, cầm bóng hiệu quả trong hiệp một. Tôi hiểu phần nào thái độ phản ứng của người hâm mộ dành cho cầu thủ. Tuy nhiên, điều đó chẳng có ý nghĩa nhiều, đặc biệt trong việc đưa ra quyết định sử dụng cầu thủ," Ralf Rangnick nói.

Tiền vệ Pogba khiêu khích cổ động viên khi bị la ó ở trận gặp Norwich.

Cổ động viên MU không chỉ phản ứng dữ dội với Pogba. Trước trận đấu MU tiếp đón Norwich, hàng ngàn người hâm mộ đã tạo ra cuộc biểu tình nhằm phản đối các chính sách từ ông chủ sở hữu câu lạc bộ với khẩu hiệu "bạn không thích hợp để mặc áo sơ mi" (mang hàm ý không xứng đáng).

Phát biểu thêm trước vấn đề này, huấn luyện viên trưởng MU cho rằng bản thân cùng ban lãnh đạo đang nỗ lực rất nhiều để cải thiện đội bóng về mặt thành tích sân cỏ cũng như các vấn đề bên lề.

"Chúng tôi tôn trọng quyền của người hâm mộ. Họ được nói lên ý kiến cá nhân một cách hòa bình. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe với mục đích làm việc cùng nhau để đưa câu lạc bộ trở lại nơi tất cả đều mong muốn. Đó là cạnh tranh cho các danh hiệu," Ralf Rangnick xoa dịu người hâm mộ.

Ở trận gặp Norwich, MU khiến người hâm mộ vỡ òa với hai bàn thắng sớm của Ronaldo ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Quỷ đỏ tiếp tục để lộ nhiều khoảng trống, để đối phương ghi liên tiếp hai bàn và san bằng tỷ số hòa 2-2.

Chỉ tới khi Ronaldo một lần nữa tỏa sáng với siêu phẩm trên chấm đá phạt, MU mới giành chiến thắng sát nút 3-2 trên sân nhà. Với pha lập công này, CR7 đã có hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp.

Chiến thắng trước Norwich giúp MU rộng cửa hơn trong việc cạnh tranh tốp 4 cùng tấm vé dự Cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ gặp chính đối thủ trực tiếp Arsenal trên bảng xếp hạng.