HLV Scaloni tiết lộ Argentina đã có cách đánh bại Croatia

Mới đây, thuyền trưởng của đội tuyển Argentina đã khẳng định đầy tự tin rằng ông và các học trò đã phân tích rất kỹ Croatia và sẵn sàng đánh bại đối thủ.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, đội tuyển Croatia không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, họ đã khiến tất cả bất ngờ khi khiến Bỉ phải về nước ngay sau vòng bảng. Tiếp đó, Luka Modric và đồng đội đã hóa giải thành công “hiện tượng” Nhật Bản nhờ sự bản lĩnh và lì lợm của mình.

Chạm mặt ứng cử viên số một cho chức vô địch là Brazil, những tưởng hành trình của Croatia tại kỳ World Cup này sẽ khép lại, nhất là khi họ bị dẫn trước. Nhưng với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc, đương kim á quân đã có được bàn gỡ và sau đó đánh bại đại diện Nam Mỹ ở loạt sút luân lưu.

Sau những gì đã làm được, CĐV Croatia rất tin tưởng vào việc đội nhà sẽ thêm một lần góp mặt ở chung kết. Tuy nhiên, HLV Lionel Scaloni lại khẳng định, đội tuyển Argentina của ông đã nghiên cứu kỹ đội bóng châu Âu và sẵn sàng khiến đương kim á quân “tổn thương”. Ngoài ra, ông cũng cho biết La Albiceleste sẽ không thay đổi lối chơi.

Sẽ không dễ dàng cho HLV Scaloni và các học trò đánh bại được Croatia

“Croatia đã gây rắc rối cho nhiều đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ không đề cập đến những cầu thủ chủ chốt hay điểm mạnh và điểm yếu của họ nhưng chúng tôi đã phân tích xem chúng tôi có thể làm tổn thương họ ở điểm nào.

Chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình khi ở trên sân. Đôi khi may mắn có thể đứng về phía bạn. Nếu chúng tôi có màn trình diễn tốt, chúng tôi sẽ có con đường dễ dàng hơn để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng đây là bóng đá, đây là thể thao, vì vậy đôi khi đội bóng tốt nhất có thể không giành chiến thắng.

Chúng tôi có hệ thống của riêng mình, phong cách của chúng tôi. Tất nhiên, trong một số tình huống nhất định, chúng tôi cần tính đến cách đối thủ chơi.

Chúng tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình ngoài hệ thống và đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Trong trận đấu, tất nhiên chúng tôi sẽ đưa ra quyết định và đương đầu với thử thách”, chiến lược gia 44 tuổi nói.

 Anh Quân