HLV U19 Thái Lan ngơ ngác không hiểu lý do thua sốc Lào

Sau khi U19 Thái Lan thua 0-2 trước Lào tại bán kết giải U19 Đông Nam Á, HLV Salvador Garcia vẫn chưa thể lý giải được nguyên nhân thất bại của đội nhà.

Tối 13/7, U19 Thái Lan bước vào trận bán kết giải U19 Đông Nam Á với U19 Lào. Trong suốt trận đấu, đoàn quân của HLV Salvador Garcia thi đấu bế tắc, không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Lào.

U19 Thái Lan thua sốc U19 Lào tại bán kết giải U19 Đông Nam Á.

Ngược lại, đội bóng của HLV Michael Weiss chỉ tạo ra được ít cơ hội nhưng đã tận dụng triệt để và giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Đây cũng là lần đầu tiên U19 Lào có thể lọt vào tận trận chung kết.

Chiến thắng của Lào đã tạo nên bất ngờ lớn nhất tại giải U19 Đông Nam Á năm nay. Dù có phong độ ấn tượng từ đầu giải nhưng đoàn quân của HLV Michael Weiss luôn được đánh giá thấp hơn so với U19 Thái Lan. Không nhiều người đặt niềm tin Lào có thể tạo nên bất ngờ tại bán kết.

HLV Salvador Garcia thất vọng sau thất bại trước Lào.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Salvador Garcia vô cùng thất vọng và không thể lý giải được nguyên nhân thất bại của đội nhà. "Tôi rất thất vọng khi U19 Thái Lan thua ở bán kết. Khi một mình bước ra giữa sân bóng sau khi trận đấu kết thúc, tôi đang cố gắng tìm câu trả lời để lý giải nguyên nhân tại sao chúng tôi thua trận đấu này và chuyện gì đã xảy ra", thuyền trưởng của U19 Thái Lan phát biểu sau khi trận đấu kết thúc.

Thất bại tại bán kết, U19 Thái Lan sẽ gặp lại U19 Việt Nam tại trận tranh hạng 3. Trong khi đó, U19 Lào sẽ đối đầu với U19 Malaysia trong trận chung kết.