HLV U20 Thái Lan phát biểu bất ngờ dù đội nhà có nguy cơ bị loại

HLV Salvador Valero Garcia của U20 Thái Lan tự tin vào cơ hội đi tiếp dù đội nhà có nguy cơ ngồi nhà xem VCK U20 châu Á 2023.

Trong lượt trận cuối cùng vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Thái Lan cay đắng nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước U20 Oman. Kết quả này khiến đội bóng xứ sở chùa vàng kết thúc vòng loại U20 châu Á với ngôi nhì bảng.

Hiện tại, U20 Thái Lan đang đứng thứ 5 trong nhóm 5 đội nhì có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, thầy trò HLV Salvador Valero Garcia có nguy cơ không thể giành vé tham dự giải U20 châu Á. Họ phải chờ bảng H thi đấu xong mới có thể biết được số phận của mình.

U20 Thái Lan có nguy cơ bị loại khỏi VCK U20 châu Á 2023.

Dù không thể tự quyết định được số phận của mình nhưng HLV Salvador Valero Garcia vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành vé đi tiếp của U20 Thái Lan. "Khi thua Oman với tỷ số 0-1, tôi vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà. Bây giờ, chúng tôi xếp nhì bảng và chờ đợi kết quả ở bảng H.

Chúng tôi tự hào khi giành được 6 điểm. Đội bóng đã quyết tâm đánh bại U20 Oman để vượt qua vòng loại nhưng tiếc là không đạt được. Nhưng tôi vẫn còn hy vọng lớn vào cơ hội đi tiếp của U20 Thái Lan", thuyền trưởng của U20 Thái Lan cho biết.

HLV Salvador Valero Garcia tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của U20 Thái Lan.

Đồng thời, HLV Salvador Valero Garcia cũng khẳng định ông tự hào về màn trình diễn của các học trò và gửi lời cảm ơn người hâm mộ. "Tôi tự hào về những gì các cầu thủ đã thể hiện, đặc biệt là khi họ chiến đấu tới phút cuối cùng trước U20 Oman. Giống như trận gặp U20 Philippines, chúng tôi đã chiến đấu tới phút cuối cùng và giành chiến thắng.

Với tình hình hiện tại, tôi vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của U20 Thái Lan. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng", HLV Salvador Valero Garcia tự tin phát biểu trước báo giới.

 Thanh Thanh