HLV Viettel phản ứng cực gắt với trọng tài trong trận gặp Hải Phòng

Những phút cuối trận đấu với Hải Phòng FC tối 17/04, HLV Thạch Bảo Khanh đã có phản ứng gay gắt với trọng tài biên xung quanh diễn biến căng thẳng của màn đọ sức trên sân Lạch Tray.

Các cầu thủ Viettel bước vào cuộc đọ sức với Hải Phòng FC với quyết tâm giành chiến thắng sau trận hòa nhạt nhòa trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước.
Tuy nhiên, trong những phút đầu tiên, các cầu thủ Viettel đã không thể làm chủ thế trận khi liên tục để đội chủ nhà tạo ra những pha bóng nguy hiểm uy hiếp khung thành của thủ môn Phạm Văn Phong.
Điều đó buộc HLV Thạch Bảo Khanh phải có sự điều chỉnh ngay từ giữa hiệp 1 để lấy lại thế trận. Hai đội duy trì thế giằng co trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu.
Kịch tính chỉ được đẩy lên trong khoảng 10 phút cuối trận khi cả hai đều muốn có được bàn thắng để giành trọn vẹn 3 điểm. Từ đây, những pha bóng tranh chấp quyết liệt bắt đầu diễn ra thường xuyên hơn.
Trong một số tình huống, HLV Thạch Bảo Khanh liên tục phàn nàn với trọng tài biên bởi ông cho rằng đội bóng của mình đáng lẽ phải được hưởng lợi thế.

Thậm chí, có những khoảnh khắc vị chiến lược gia gốc Hà Thành đã không giữ được bình tĩnh và phản ứng gay gắt hướng tới vị trọng tài biên.

Các thành viên trong BHL Viettel cũng tỏ ra sốt ruột với những diễn biến quyết liệt trong những phút cuối trận.
Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và 1 điểm dành cho mỗi đội. HLV Thạch Bảo Khanh tỏ ra khá thất vọng với kết quả này song ông cũng cho biết bản thân hài lòng với tinh thần mà các học trò đã thể hiện ở trận đấu này.
Vị chiến lược gia 43 tuổi sẽ còn rất nhiều việc phải làm với Viettel để giúp đội bóng cải thiện lối chơi và thành tích khi giải đấu quay trở lại sau đây 1 tháng.