HLV Zidane nói gì về tin đồn đến MU thay Ten Hag?

Chiến thắng nghẹt thở của MU trước Brentford đã giúp cho HLV Erik Ten Hag được giảm bớt những áp lực, tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ để đảm bảo tương lai của ông tại sân Old Trafford.

Không biết điều gì sẽ xảy ra với tương lai của HLV Erik Ten Hag nếu như MU thất bại trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa rồi. Có thể nói, cú đúp ở những phút bù giờ của McTominay đã "cứu" lấy chiếc ghế huấn luyện viên của ông thầy người Hà Lan.

Tuy nhiên, dù có chiến thắng thì cũng không thể phủ nhận rằng lối đá của MU vẫn rất tệ. Một lần nữa, họ lại thoát hiểm nhờ những phút lóe sáng của một vài cá nhân. Nếu cứ thể hiện lối chơi như hiện tại và phải nhận những kết quả không tốt, khả năng Erik Ten Hag bị sa thải vẫn luôn hiện diện.

Tương lai của HLV Erik Ten Hag không được đảm bảo tại sân Old Trafford và MU được cho là đang nhắm đến Zidane để thay thế ông.

Thậm chí ngay cả khi HLV người Hà Lan vẫn còn đang tại vị ở MU, đã xuất hiện không ít nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ đã sẵn sàng "trảm" Erik Ten Hag để thay thế bằng HLV Zidane, người từng giành 3 chiếc cúp vô địch Champions League liên tiếp cùng CLB Real Madrid. Lúc này, nhà cầm quân người Pháp vẫn nghỉ ngơi và không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào kể từ sau khi ông chia tay Real mùa giải 2020/21.

Tuy nhiên, HLV Zidane đã bất ngờ lên tiếng về tin đồn được MU liên hệ. Trả lời phỏng vấn với tờ Sky, nhà cầm quân người Pháp đã chia sẻ về tương lai của mình và đó có lẽ là những thông tin mà những người ủng hộ MU không mong muốn.

Cụ thể, HLV Zidane khẳng định: “Không có gì thay đổi cả, hiện tại thì không. Ngoài kia vẫn luôn đầy rẫy những tin đồn về thời gian và điểm đến tiếp theo của tôi, nhưng hiện tôi vẫn đang cùng gia đình mình tận hưởng cuộc sống."

Trước đó, Zidane cũng đã từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Đức, đội sa thải Hansi Flick hôm 10/9. Được biết, nhà cầm quân người Pháp mong muốn được dẫn dắt ĐTQG của nước nhà, tuy nhiên ĐT Pháp lại quyết định tiếp tục gắn bó với HLV Didier Deschamps.

Thời gian gần đây, Zidane cho biết đang cảm thấy nhớ bóng đá sau một thời gian nghỉ ngơi. Dù vậy, hiện vị chiến lược gia từng đưa Real Madrid trở thành nhà vô địch châu Âu 3 năm liên tiếp nói rằng ông vẫn chưa có quyết định về bến đỗ tương lai.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC