HLV Zidane sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid?

Khi HLV Carlo Ancelotti đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào năm 2024, Zinedine Zidane sẽ có thể trở lại Santiago Bernabeu, tuy nhiên vẫn cần có một điều kiện quan trọng.

Những tờ báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha là Mundo Deportivo và AS mới đây đã đồng loạt đưa tin, Chủ tịch Real Madrid và Zinedine Zidane đã có những cuộc nói chuyện riêng tư với nhau. Mục đích của những cuộc trao đổi này không gì khác ngoài kế hoạch đưa HLV người Pháp trở lại Real Madrid vào hè năm sau, khi mà HLV Ancelotti chính thức hết hạn hợp đồng.

Giới thạo tin cho rằng, việc Zidane có tái hợp với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hay không sẽ còn phụ thuộc vào việc đội bóng này có ký hợp đồng với Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 hay không. Cả hai kỳ chuyển nhượng hè gần nhất, Los Blancos đều có cơ hội đưa Mbappe về sân Bernabeu nhưng đã vuột mất. Dù vậy, hiện tại ngôi sao người Pháp không gia hạn với PSG nên cơ hội để Real Madrid có được chữ ký của anh ở mùa hè năm sau là sáng hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà khả năng cả Zidane và Mbappe cùng có mặt tại Madrid ở mùa giải sau là không hề nhỏ.

Khi HLV Carlo Ancelotti đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào năm 2024, Zinedine Zidane sẽ có thể trở lại Santiago Bernabeu, tuy nhiên vẫn cần có một điều kiện quan trọng.

Kể từ khi chia tay Real hồi hè năm 2021, huấn luyện viên người Pháp dường như hoàn toàn "ẩn mình" khỏi thế giới bóng đá. Bất chấp việc một số đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United đánh tiếng mời ông về dẫn dắt, Zidane vẫn từ chối và phủ nhận mọi khả năng đến Ngoại hạng Anh.

Zidane gặt hái được nhiều thành công to lớn trong cả vai trò cầu thủ và huấn luyện viên. Đối với sự nghiệp huấn luyện, dù không có kinh nghiệm chinh chiến như nhiều bậc tiền bối khác, vị HLV người Pháp vẫn làm được điều mà chưa từng có ai làm được trong lịch sử làng túc cầu, đó là đưa Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Sau khi rời đội bóng Tây Ban Nha, Zidane cũng từng nhiều lần nhắc về việc sẽ quay trở lại huấn luyện. Dù vậy, ông từng thẳng thắn chia sẻ rằng mình sẽ chỉ dẫn dắt các CLB phù hợp và đặc biệt là phải “có mối quan hệ tình cảm đặc biệt”, đó chính là những CLB mà ông từng thi đấu khi còn là cầu thủ, gồm Real Madrid, Juventus và Marseille.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân