Hòa U20 Palestine, U20 Việt Nam chạy đà thuận lợi trước thềm VL U20 Châu Á

Tối 03/09, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã có một trận đấu giao hữu đầy bổ ích với U20 Palestine trước thềm VL U20 Châu Á 2022

Trận giao hữu với U20 Palestine được xem là cữ tập dượt quan trọng dành cho U20 Việt Nam trước khi tham dự VL U20 Châu Á diễn ra tại Indonesia vào giữa tháng 9 tới đây.
Việc được đọ sức với một đối thủ có phần nhỉnh hơn về mặt thể hình và thể lực đã giúp HLV Đinh Thế Nam và các học trò rút ra được rất nhiều bài học kinh nghiệm.
Ở trận đấu này, các cầu thủ U20 Việt Nam đã tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của U20 Palestine. Song những Quốc Việt, Giản Tân, Quang Duyệt,... đều không thể tận dụng thành công.
Đội trưởng Khuất Văn Khang thi đấu trọn vẹn 90 phút song không để lại quá nhiều dấu ấn.
HLV Đinh Thế Nam cho biết việc thời gian vừa qua U20 Việt Nam đang phải tập khá nặng nên đã không đảm bảo được thể lực tốt nhất. Điều đó khiến các cầu thủ không duy trì được sự tự tin và chỉ kết thúc với kết quả hòa 0-0.
Việc phải đối đầu với những cầu thủ cao, to và mạnh về thể lực cũng gây ra rất nhiều khó khăn cho U20 Việt Nam. Chắc chắn rằng thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ rút ra được rất nhiều bài học quan trọng từ trận đấu này để hướng tới VL U20 Châu Á sắp tới.
Trong thời gian tới, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục được tăng cường lực lượng từ các CLB tại giải Hạng Nhất. Đây được xem là sự bổ sung quan trọng dành cho HLV Đinh Thế Nam trong hành trình chuẩn bị cho VL U20 Châu Á.
Ngày 06/09 tới, U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ tiếp tục có một trận giao hữu nữa nhằm tổng duyệt lần cuối trước khi cả hai cùng bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự VCK U20 Châu Á diễn ra tại Uzebekistan diễn ra vào năm sau.