Hoàng Đức quyết thắng Kuala Lumpur City FC tại AFC Cup để lấy lại niềm tin của NHM

Viettel đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng tại V.League 2022. Chính bởi vậy, Hoàng Đức và các đồng đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng tại AFC Cup để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhà đương kim vô địch V.League đang trải qua giai đoạn khó khăn cả về lực lượng lẫn phong độ thi đấu trong thời gian vừa qua. Trải qua 5 trận đấu tại V.League, đội bóng Quân đội đã để thua tới 3 trận trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn và khiến người hâm mộ của đội bóng này phải thất vọng.

Được thi đấu trên sân nhà trong trận bán kết khu vực Đông Nam Á trước Kuala Lumpur City, Hoàng Đức và các đồng đội quyết tâm giành tấm vé vào chơi trận chung kết. Mới đây, tiền vệ người Hải Dương đã có những chia sẻ trên trang chủ AFC Cup trước thềm trận đấu quan trọng. Tiền vệ 24 tuổi cho biết: "Bất kể đội bóng nào cũng có những tham vọng riêng và Viettel cũng không ngoại lệ. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng từng trận một và tiến vào tới trận chung kết".

Hoàng Đức vẫn chưa có phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay.

Trong một động thái mới đây, Viettel đã quyết định tặng 1000 vé cho người hâm mộ để thu hút khán giả tới sân cổ vũ cho các cầu thủ. Đây sẽ là dịp để đội bóng này lấy lại niềm tin từ những người đã dành tình cảm cho họ. "Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở mùa giải năm nay, vì thế, tôi cùng toàn đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ", Hoàng Đức chia sẻ.

Hiện tại, Viettel đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại AFC Cup. Thầy trò HLV Bae Ji-won đang không có được thể trạng tốt nhất khi nhiều cầu thủ chỉ vừa mới khỏi cúm A và vẫn chưa đảm bảo 100% sức khỏe. Đây sẽ là bài toán đau đầu với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Pedro Paulo đang là chân sút tốt nhất của Viettel ở đấu trường AFC Cup, song tiền đạo này đang không có phong độ tốt tại V.League

Ở vòng bảng, Viettel là một trong những đội có hàng công tốt nhất khi ghi tới 11 bàn chỉ sau 3 trận đấu. Nhưng hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội đang trải qua chuỗi 2 trận chưa ghi được bàn thắng nào bởi phong độ yếu kém của các ngoại binh trên hàng công. Chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng này.

Chiều 08/08, Viettel sẽ có buổi tập lúc 16h trên sân Phú Thọ để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp đối thủ đến từ Malaysia. Trận bán kết khu vực Đông Nam Á giữa Viettel và Kuala Lumpur City sẽ diễn ra vào ngày 10/08 tới trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).