Hoàng Đức thất vọng sau trận thứ 3 liên tiếp không thắng của Viettel

Trận hòa 0-0 trước Hải Phòng FC đánh dấu trận thứ 3 liên tiếp không thắng của Hoàng Đức và các đồng đội ở đấu trường V.League 2023.

Việc không có những đối tác ăn ý trên hàng công khiến hiệu quả mà Hoàng Đức đem lại cho lối chơi của Viettel bị ảnh hưởng tương đối nhiều.
Ở chuyến làm khách tới sân Lạch Tray tại vòng 7, Hoàng Đức tiếp tục có một trận đấu đầy khó khăn.
Tiền vệ sinh năm 1998 liên tục bị các cầu thủ Hải Phòng tổ chức vây rát dẫn tới mất bóng tương đối nhiều ở trận đấu này, đặc biệt là trong hiệp 1.
Bước sang hiệp 2, dù HLV Thạch Bảo Khanh đã có những sự điều chỉnh nhằm giúp Hoàng Đức có thêm "đất diễn" song cầu thủ này cũng không tạo ra được ảnh hưởng đủ lớn lên những pha tấn công của Viettel.
Không có đối tác ăn ý nhất trên hàng công là Geovane, những đường chuyền dài của Hoàng Đức liên tục bị các hậu vệ Hải Phòng hóa giải.
Những cú sút xa của Hoàng Đức cũng không đem lại hiệu quả.
Điểm mạnh duy nhất mà Hoàng Đức thể hiện được ở cuộc đọ sức với Viettel có lẽ nằm ở khoản thoát pressing. Nhưng như thế là không đủ để giúp Viettel có được bàn thắng vào lưới thủ thành Đình Triệu.

Trận hòa 0-0 trước Hải Phòng đánh dấu chuỗi trận tệ hại của hàng công Viettel khi họ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong 3 trận gần nhất. Sau trận đấu, Hoàng Đức không giấu nổi sự thất vọng, anh đứng trao đổi khá lâu với Huy Hùng về những gì đã diễn ra trong trận đấu để rút kinh nghiệm.

Sau 7 vòng đấu, Viettel mới chỉ có 8 điểm, xếp thứ 10/14 trên bảng xếp hạng. Điều đó khiến Hoàng Đức và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong phần còn lại của giai đoạn 1 nếu không muốn bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League 2023.