Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trải qua chuyến đi “ác mộng”, mất 30 tiếng để đấu Bình Định

Trước vòng 20 V.League diễn ra vào giữa tuần sau, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải trải qua chuyến đi “hành xác”, mất 30 tiếng đồng hồ để có mặt tại Quy Nhơn.

Tại vòng 19 V.League vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa có 1 điểm quý giá trước SHB Đà Nẵng. Hiện tại, đội bóng núi Hồng đã cạnh tranh quyết liệt từng điểm số với TP.HCM và Sài Gòn trong cuộc đua trụ hạng. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn đội bét bảng là Sài Gòn đúng 1 điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chật vật giành 1 điểm trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Sau trận đấu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải di chuyển đến Quy Nhơn để chuẩn bị cho trận đấu với Topenland Bình Định tại vòng 20 V.League. Theo kế hoạch, đội bóng núi Hồng sẽ đặt chân đến Quy Nhơn vào trưa chiều ngày 15/10. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã phải thay đổi kế hoạch do ảnh hưởng của đợt mua bão đang diễn ra ở miền Trung khiến đường sắt bị ngập lụt, không thể di chuyển như dự định.

Theo Bongdaplus, toàn đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải đổi phương tiện di chuyển bằng ô tô vào Đà Nẵng ngay trong chiều 15/10. Đến tối cùng ngày, các thành viên của đội bóng núi Hồng tiếp tục đi thêm một chặng tàu nữa kéo dài khoảng 5-6 tiếng từ Đà Nẵng để vào Quy Nhơn. Tổng hành trình di chuyển “ác mộng” của toàn đội kéo dài 30 tiếng.

Chiều 16/10, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có buổi tập thả lỏng tại Quy Nhơn. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ quyết tâm giành được điểm số trong trận đấu với Topenland Bình Định.