Huyền thoại MU đòi tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes

Chứng kiến MU thua bạc nhược Man City trong trận derby thành Manchester, huyền thoại Roy Keane lên tiếng đòi tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes.

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thảm bại 0-3 trước Man City trong trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh. Cú đúp của tiền đạo Erling Haaland và bàn thắng của tiền vệ Phil Foden đem về một chiến thắng trọn vẹn cho đội khách. Trong khi đó, MU chơi bạc nhược và hoàn toàn lép vế so với đối thủ. Ở một vài tính huống hiếm hoi chơi khởi sắc và tạo ra được cơ hội, các chân sút của đội chủ nhà cũng thiếu hiệu quả khiến Quỷ đỏ thậm chí không có bàn danh dự.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đã phải thốt ra những lời cay đắng. Thủ lĩnh huyền thoại một thời của Quỷ đỏ cho rằng đẳng cấp hiện tại của MU đang thua xa Man City, còn Ten Hag thì mất phương hướng hoàn toàn.

Chứng kiến MU thua bạc nhược Man City trong trận derby thành Manchester, huyền thoại Roy Keane lên tiếng đòi tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes.

“Erik Ten Hag vẫn chưa tìm ra cho MU một đội hình mạnh nhất. Có lẽ đầu óc của ông ấy còn đang bị quay cuồng bởi những vấn đề khác của đội. Hẳn là Ten Hag sẽ bị mất ngủ vì trận đấu này.” – Roy Keane nói.

Cựu danh thủ người Ireland dành lời khen cho đội bóng kình địch của MU: “Dù Man City đang không có phong độ tốt nhất nhưng họ vẫn bắt nạt MU một cách dễ dàng. Chúng ta đều thấy đẳng cấp của họ là hoàn toàn khác biệt”.

Tiền vệ đội trưởng MU Bruno Fernandes là người phải nhận nhiều chỉ trích nhất từ Roy Keane. Theo cựu danh thủ MU, Bruno không xứng đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

“Burno là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ta không thể trở thành một đội trưởng. Cậu ta không có tố chất của một thủ lĩnh, cậu ta làm ngược lại việc một đội trưởng nên làm, thay vào đó suốt ngày chỉ biết vung tay lên trời và than phiền. Điều đó thật khó chấp nhận. MU nên tước băng đội trưởng của Bruno ngay lập tức” – Roy Keane nhấn mạnh quan điểm.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Roy Keane đòi tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes. Trong trận đấu mà MU thảm bại 0-7 trước Liverpool ở mùa trước, Roy Keane đã từng nêu quan điểm tương tự và các cựu danh thủ khác như Gary Neville hay Chris Sutton cũng đồng tình.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân