Huỳnh Như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần trước trận với đội tuyển nữ Mỹ

Bố mẹ của Huỳnh Như đã sang New Zealand để trực tiếp cổ vũ và động viên tinh thần cho con gái cũng như các đồng đội ở tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Vào lúc 8h00 ngày 22/7, tuyền nữ Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên tại World Cup nữ 2023, chạm trán đương kim vô địch Mỹ. Ngay trước thềm trận đấu, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như đã đón tin vui từ gia đình.

Bố mẹ của Huỳnh Như đã sang New Zealand để trực tiếp cổ vũ và động viên tinh thần cho con gái cũng như các đồng đội ở tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Cụ thể, hôm 20/7 vừa qua, song thân của Huỳnh Như là ông Huỳnh Thanh Liêm và bà Lê Thị Lài đã đáp chuyến bay tới New Zealand để cổ vũ con gái và các đồng đội. Với nữ cầu thủ Trà Vinh, chắc chắn sự có mặt của bố mẹ ruột sẽ là nguồn động viên rất lớn về mặt tinh thần tại giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Ngay trong ngày 21/7, bố mẹ của Huỳnh Như cũng đến gặp mặt trực tiếp và động viên tinh thần con gái trước ngày ra quân.

Đây cũng không phải lần đầu tiên tiền đạo sinh năm 1991 nhận được sự ủng hộ trực tiếp của gia đình khi thi đấu xa nhà. Tại SEA Games 32 tổ chức ở Campuchia, bố mẹ của Huỳnh Như cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi tất cả các trận đấu của tuyển nữ Việt Nam, đồng thời bật khóc hạnh phúc khi Huỳnh Như và các đồng đội giành tấm HCV.

Trong đội hình tuyển Việt Nam, Huỳnh Như không chỉ là thủ lĩnh về mặt chuyên môn mà còn cả tinh thần. Tại World Cup nữ 2023, Huỳnh Như cũng là cầu thủ nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông quốc tế. Cô được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ý chí chiến đấu cho cả đội, đồng thời tận dụng kinh nghiệm cá nhân để giúp cho đội tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới các đội bóng hàng đầu Thế giới.

Huỳnh Như cũng được FIFA đặc biệt ưu ái khi xuất hiện trong nhiều hình ảnh quảng bá giải đấu. Mới đây, hình ảnh của cầu thủ quê Trà Vinh cùng lá cờ tổ quốc Việt Nam còn xuất hiện trên hình ảnh giới thiệu về 8 đội tân binh lần đầu tiên được chào sân tại World Cup nữ 2023.

FIFA đăng tải hình ảnh 2 chiếc xe, giới thiệu 8 đội tuyển lần đầu ra mắt World Cup nữ