Huỳnh Như góp công giúp Lank FC lần đầu chiến thắng sau 11 trận toàn thua

Sau những ngày tháng ảm đạm với chuỗi 11 trận toàn thua, cuối cùng Lank FC đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Họ giành chiến thắng 1-0 trước Estoril trong một trận đấu mà Huỳnh Như thi đấu tốt khi được đá chính.

Tối hôm 9/12, Lank FC đã đối đầu với Estoril trong khuôn khổ vòng 3 cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Ở trận đấu này, Huỳnh Như tiếp tục được ra sân trong đội hình xuất phát. Đây là điều không bất ngờ, bởi trên thực tế, nữ tiền đạo Việt Nam đã trở thành một nhân tố chủ chốt Lank FC. Cô chỉ vắng mặt nếu như phải trở lại ĐTQG làm nhiệm vụ hoặc bị chấn thương.

Trải qua chuỗi trận thất bại quá dài, Lank FC nhập với quyết tâm cao và điều đó giúp họ sớm có bàn mở tỷ chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc. Có bàn thắng sớm, Huỳnh Như và các đồng đội thi đấu càng tự tin hơn. Bản thân tiền đạo quê Trà Vinh thi đấu rất năng nổ và cùng với các đồng đội tạo ra thêm nhiều cơ hội. Song rất đáng tiếc, cả 9 cú sút sau đó của Lank FC đều không thể thành bàn.

Sau những ngày tháng ảm đạm với chuỗi 11 trận toàn thua, cuối cùng Lank FC đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Họ giành chiến thắng 1-0 trước Estoril trong một trận đấu mà Huỳnh Như thi đấu tốt khi được đá chính.

Dù vậy, chiến thắng tối thiểu vẫn đủ để Lank FC giành quyền vào vòng 4. Quan trọng hơn, chiến thắng sẽ là liều thuốc tinh thần giúp cho CLB sau 11 trận liên tiếp toàn thua. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có thêm tự tin trong hành trình trụ hạng ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Sau khi cùng các đồng đội giành chiến thắng quan trọng, Huỳnh Như cũng không giấu niềm vui mừng và cô nhanh chóng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cả đội ăn mừng. Tiền đạo Việt Nam cũng chọn bài "Cắt đôi nỗi sầu" làm nhạc nền như muốn nói rằng cuối cùng đội bóng của cô cũng thoát khỏi chuỗi ngày tháng u ám.

Ở mùa giải này, Huỳnh Như tiếp tục hòa nhập tốt với lối chơi của Lank FC. Tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, cô đã đóng góp 1 bàn thắng trong cuộc đối đầu với Braga.

Vòng đấu tiếp theo, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ chạm trán với Benfica trên sân nhà vào ngày 17/12. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Lank FC khi đối thủ được đánh giá vượt trội hơn hẳn.

Nguồn: Kênh truyền hình Onsports

 Anh Quân