Isco ghi bàn, Real Madrid vẫn bị Rayo Vallecano cầm hòa

Ghi bàn

Real Madrid: Isco

Rayo Vallecano: Victor Chust

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đối đầu với Rayo Vallecano, trong một trận đấu giao hữu kín tại đại bản doanh Valdebebas. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Bàn thắng của “Kền kền trắng” đến từ quả đá phạt đền thành công của Isco, sau tình huống Catena Marugán phạm lỗi với Juanmi Latasa trong vòng cấm. Trong khi đó, bàn thắng của Rayo Vallecano được ghi bởi Victor Chust sau đường chuyền của Alvaro Garcia.

Ở trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti sử dụng đội hình ra sân bao gồm: Lunin, Odriozola, Chust, Nacho, Marcelo, Banco, Isco, Odegaard, Lucas Vázquez, Arribas và Latasa. Ở phía đội diện, El Rayo xuất phát với đội hình gồm có: Luca Zidane, Mario Hernández, Saveljich, Catena, Fran, Oscar Valentín, Trejo, Andres Martín, Baby, Alvaro và Sergio Moreno.

Isco ghi bàn cho Real Madrid

Đây là trận giao hữu tiền mùa giải thứ hai của Real Madrid trong mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng 3-1 trước Fuenlabrada với các bàn thắng được ghi do công của Chust, Odegaard và Mariano. Trong thời gian sắp tới, Los Blancos sẽ lần lượt chạm trán với Ranger vào ngày 25/7 và Milan vào ngày 8/8.

Về phía Rayo Vallecano, đoàn quân của Andoni Iraola sẽ hành quân đến Marbella vào thứ Hai tuần này. Sau đó, đến ngày 25/7, đội bóng này tiếp tục chơi hai trận giao hữu với Espanyol cùng với một đối thủ chưa được xác định.

Real Madrid trắng tay tại mùa giải 2020/21

Ở mùa giải 2020/21, Real Madrid đã thất bại trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga. Tại Champions League, “Kền kền trắng” phải dừng bước trước Chelsea ở bán kết sau khi để thua chung cuộc với tỉ số 1-3 sau hai lượt trận. Chính vì lẽ ấy, Real Madrid đang có những chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi bước vào chiến dịch 2021/22 để cạnh tranh ngôi vô địch La Liga và lấy lại vị thế ở Champions League.

 Minh Viễn
Từ khóa: