Jorge Mendes: 'Ronaldo sẽ giành Quả Bóng Vàng'

Người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes cho rằng tiền đạo của MU xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng năm nay. 

Siêu cò Jorge Mendes cho rằng Cristiano Ronaldo là người xứng đáng được nhận Quả Bóng Vàng nhất. “Những số liệu thống kê đã nói lên tầm vóc của Ronaldo. Tôi nghĩ như vậy là đủ để anh ấy đoạt Quả Bóng Vàng. Anh ấy đang giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển quốc gia đấy. 

Thật xuất sắc khi ghi đến 115 bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Anh ấy đã phá vỡ kỷ lục tồn tại 15 tuổi này. Ronaldo có thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử. 

Tất cả những thành tích đó cho thấy anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Điều đó có ý nghĩa trong việc giành những danh hiệu. Không nghi ngờ gì nữa, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Đừng quên Ronaldo là vua phá lưới tại Serie A và Euro 2020. Anh ấy nắm giữ mọi kỷ lục ghi bàn tại Champions League. Anh ấy cũng là cầu thủ duy nhất giành được mọi danh hiệu tại 3 giải VĐQG khác nhau với tối đa số trận thi đấu. 

Dù đã 36 tuổi nhưng Ronaldo vẫn có sự quyết tâm và khả năng vượt qua khó khăn phi thường. Với tôi, giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay sẽ xướng tên Ronaldo. Anh ấy chưa bao giờ xứng đáng đến thế”, Mendes chia sẻ.

Jorge Mendes tự tin vào Ronaldo

Tại Serie A mùa trước, Ronaldo giành danh hiệu vua phá lưới với 29 bàn thắng cho Juventus. Trong tuần này, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 lần lập hat-trick tại đội tuyển quốc gia. Thành tích này được anh thiết lập sau khi siêu sao người Bồ ghi 3 bàn trong chiến thắng 5-0 trước Luxembourg. 

Tại Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này, Ronaldo đã 5 lần điền tên mình lên bảng điện tử trong 7 trận đấu. 

Ronaldo xuất sắc trong màu áo Bồ Đào Nha

Đối đầu với siêu sao người Bồ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới khác. Lewandowski đã ghi 41 bàn sau 29 trận đấu tại Bundesliga mùa trước. Tiền đạo người Ba Lan cũng có 5 pha lập công trong 6 trận đấu tại Champions League. 

Lionel Messi giành được danh hiệu cấp độ đội tuyển quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp. Anh cùng các đồng đội tại Argentina lên ngôi tại Copa America 2020. 

Ngoài ra, N’Golo Kante và Jorginho cũng được đề cử trong danh sách rút gọn Quả Bóng Vàng năm nay. Bộ đôi tiền vệ này đã giúp Chelsea đăng quang tại Champions League mùa trước. Đặc biệt, Jorginho còn vô địch Euro 2020 cùng đội tuyển Italia.