Khoảnh khắc ấn tượng: Quang Hải bay người dứt điểm đầy ngẫu hững tại trời Âu

Rạng sáng 07/08, Quang Hải đã có lần đầu tiên đá chính cho Pau FC tại Ligue 2. Dù không thể giúp đội bóng miền Nam nước Pháp có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải song cầu thủ người Việt Nam cũng để lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Những nỗ lực không ngừng của Quang Hải trong các buổi tập đã được HLV Didier Tholot ghi nhận và tưởng thưởng bằng suất đá chính cho tiền vệ mang áo số 19 trong cuộc đọ sức với Dijon ở vòng 2 Ligue 2.
Trong suốt những buổi tập trong tuần, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot thử nghiệm ở khá nhiều vị trí. Và màn trình diễn năng nổ của anh trong những buổi tập đó đã được vị chiến lược gia người Pháp ghi nhận.
Cầu thủ sinh năm 1997 đi vào lịch sử khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá chính tại Ligue 2. Mới chỉ có mặt ở châu Âu được 5 tuần song Quang Hải đã bắt đầu để lại những dấu ấn của riêng mình.
Quang Hải đã có 68 phút thi đấu đầy nỗ lực. Anh được HLV Didier Tholot bố trí đá hộ công và cũng đã có những pha xử lý đem lại sự phấn kích đối với người hâm mộ.
Khoảnh khắc ấn tượng nhất của Hải "con" có lẽ là pha ngã bàn đèn dứt điểm không thành bàn ở phút thứ 12. Pha bóng cho thấy sự tự tin, nhanh nhẹn và táo bạo của Quang Hải. Chỉ thiếu một chút may mắn để cầu thủ này có được bàn thắng đầu tiên cho riêng mình.
Nhìn cái cách Quang Hải thi đấu, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc cầu thủ số 1 Việt Nam sẽ sớm thích nghi và chiếm được suất đá chính tại Pau FC.
Sau đây 1 tuần, Quang Hải và các đồng đội sẽ đến làm khách của Le Havre AC. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với Pau FC, nhưng với những gì đã thể hiện, Quang Hải có thể tự tin vào việc thời lượng thi đấu của mình sẽ ngày một tăng lên trong màu áo Pau FC.
 Trung Hiếu