Không bận tâm quá khứ, HLV Kiatisuk tự tin trước thềm cuộc "đại chiến" với Hà Nội FC

Thống kê đã chỉ ra rằng, đã 10 năm rồi HAGL chưa thể đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Thế nhưng, với HLV Kiatisuk điều đó không hề đáng bận tâm.

Hiện tại, HAGL đang sở hữu chuỗi trận toàn thắng ấn tượng giúp họ leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, dù phải đối đầu với đội đầu bảng Hà Nội FC song vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Ở buổi họp báo trước trận đấu chiều 13/08, HLV Kiatisuk tỏ ra rất thoải mái, ông cười rất nhiều trong suốt quá trình trả lời các câu hỏi của phóng viên. Đáng chú ý, khi được hỏi về thống kê 10 năm chưa thắng trên sân Hàng Đẫy của đội nhà, vị chiến lược gia này trả lời đầy hài hước: "Tôi không quan tâm đến chuyện quá khứ rằng HAGL 10 năm chưa thắng ở sân Hàng Đẫy. Tôi chỉ biết rằng ở mùa giải trước chúng tôi đã đánh bại họ với tỷ số 1-0".

HLV Kiatisuk rất tự tin trước cuộc đọ sức với HLV Chun Jae-ho bên phía Hà Nội FC.

Vị chiến lược gia này cũng chia sẻ thêm: "Điều ban huấn luyện hướng tới đó là việc các cầu thủ có thể vận thành trơn tru chiến thuật được đề ra nhằm cống hiến thật nhiều niềm vui cho khán giả. Hiện tại, toàn đội đang rất quyết tâm cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ".

Khi được hỏi về việc HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC đã có sự nghiên cứu khá kỹ lối chơi của HAGL, vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn hết sức tự tin và cho biết ông cũng sẽ có bất ngờ dành cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, HLV Kiatisuk vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho đối thủ của mình: "Hà Nội không có Quang Hải vẫn là đội bóng rất mạnh. Họ sở hữu lối chơi tập thể chứ không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Họ là một đối thủ rất mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia và U23".

Công Phượng sẽ tiếp tục đeo tấm băng đội trưởng của Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu với Hà Nội FC tới đây.

Ở trận đấu với Hà Nội FC, Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Kiatisuk trao cho tấm băng đội trưởng sau khi có màn trình diễn tốt với 1 bàn thắng ở trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng đấu trước. Giống ông thầy của mình, Công Phượng cho biết: "Hà Nội FC là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi được triệu tập lên ĐTQG nên chúng tôi sẽ phải để ý tới mọi cầu thủ của họ. Thế nhưng, chúng tôi cũng là một tập thể mạnh, các cầu thủ đã chơi với nhau lâu và đều quyết tâm chiến đấu hết sức mình. Ở trận đấu tới, mục tiêu của toàn đội sẽ là một chiến thắng hoặc ít nhất là một điểm".

Ở trận đấu tới, HAGL sẽ có lực lượng mạnh nhất khi không có bất kỳ ca chấn thương nào. Chính vì thế, trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/08 tới được dự đoán sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

 Trung Hiếu