Không phải Quang Hải, Hoàng Đức là cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất V.League 2023

Theo Transfermarkt, tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC, Nguyễn Hoàng Đức được định giá cao nhất V.League 2023.

Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ đắt giá nhất V-League 2023. Theo đó, nhạc trưởng của Viettel FC có giá 400.000 euro (hơn 10 tỷ đồng).

Dễ hiểu khi Hoàng Đức được Transfermarkt định giá cao, bởi tiền vệ 25 tuổi thi đấu rất hay trong vài năm trở lại đây, ở cả cấp CLB cũng như ĐTQG. Ở V.League 2023, Hoàng Đức ra sân đủ 14 trận cho Viettel FC và ghi được 2 bàn.

Màn trình diễn ấn tượng của Hoàng Đức giúp Viettel FC vượt qua khó khăn trong giai đoạn 1, khi đội bóng này thường xuyên "chấp Tây" vì chấn thương. Hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội ở Viettel FC đang trong cuộc đua vô địch với CLB CAHN và Hà Nội FC.

Nguyễn Hoàng Đức được định giá cao nhất V.League 2023

Cũng theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, cầu thủ Việt Nam đắt giá thứ 2 thuộc về Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) và Hồ Tấn Tài (CAHN), hai cầu thủ này có giá 350.000 euro (hơn 9 tỷ đồng).

Quang Hải được định giá 300.000 euro

Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải - cầu thủ mới trở lại V-League sau thời gian chơi bóng ở Pháp có giá 300.000 euro, ngang với những cầu thủ như Tuấn Hải (Hà Nội FC), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) hay Phan Văn Đức của CAHN.