Klopp 'quay xe', muốn kéo dài hợp đồng với Liverpool

Trước trận bán kết lượt về Champions League, Liverpool đón nhận một tin mừng khi Jurgen Klopp đồng ý đàm phán gia hạn.

Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Klopp sẽ chỉ tuân thủ thỏa thuận trong hợp đồng hiện tại, kéo dài tới 2024 với Liverpool. Đến tháng 3 vừa qua, chiến lược gia người Đức tự mình khẳng định: "Đúng là như vậy, tôi sẽ chỉ làm đến 2024. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Nhưng đấy thực tế chỉ là cảm xúc một phía của Klopp, còn Liverpool thì một mực muốn gia hạn với cựu thuyền trưởng Dortmund. Và có vẻ như theo thời gian, Klopp đã bắt đầu xuôi.

Những thông tin nội bộ từ Anfield phát ra cho thấy Klopp đã cởi mở hơn khi nghĩ về một hợp đồng mới. Những thành công hiện tại ở Liverpool cho Klopp thêm động lực để tiếp tục với hành trình này, dù ông hiện đang là HLV có thâm niên lâu nhất với 1 đội bóng ở Ngoại hạng Anh khi gắn bó với The Reds từ 2015.

Klopp đã ở Liverpool 7 năm

Mike Gordon, chủ tịch của tập đoàn Fenway Sports, chủ sở hữu của Liverpool, có mối quan hệ thân thiết với Klopp. Sự xuất hiện của Mike Gordon tại Anfield trong trận bán kết lượt đi Champions League với Villarreal được đồn đoán là có liên quan tới tương lai của Klopp.

Trên khán đài Anfield ngày hôm đó còn có Marc Kosicke, đại diện lâu năm của Klopp. Marc Kosicke đã trao đổi với nhiều quan chức của The Reds và khả năng về việc gia hạn là rất lớn.

Kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool vào tháng 10/2015, Klopp đã 2 lần gia hạn với đội bóng. Lần đầu là vào tháng 6/2016 và lần 2 là vào tháng 12/2019.

 VTVcab
Từ khóa: