Lần đầu tập trung đủ quân số, đội tuyển chọn 7 người Việt Nam hào hứng trước thềm giải đấu lịch sử

Chiều 20/12, đội tuyển chọn 7 người Việt Nam đã tiếp tục có buổi tập luyện thứ hai tại SVĐ Hoàng Mai để chuẩn bị cho giải International 7-A-Side Bia Saigon Cup 2022.

Đáng chú ý, ở buổi tập này, đội tuyển đã có đầy đủ quân số sau khi các cầu thủ vắng mặt ở buổi đầu tiên đã hội quân cùng toàn đội.
Đội tuyển đã chụp ảnh kỷ niệm trước buổi tập. Sự tập hợp của đội tuyển chọn 7 người Việt Nam và giải bóng đá 7 người quốc tế đánh dấu cột mốc mới trong phong trào bóng đá sân 7 của Việt Nam nói chung và của khu vực Đông Nam Á nói riêng

Với đội tuyển chọn 7 người Việt Nam, sự kết hợp giữa hai màu sắc phủi miền Bắc và phủi miền Nam đem tới nhiều sự chờ đợi dành cho người hâm mộ.

Ở buổi tập này, HLV Tuấn Anh "gấu" đã chia đội hình thành từng nhóm để tập các bài chiến thuật.
Các cầu thủ đều rất tập trung trong suốt buổi tập để có thể kết hợp ăn ý với nhau trong lần đầu cùng thi đấu dưới một màu áo.
Tiền đạo Long "củi" của Đạt Tín được kỳ vọng trở thành chân sút hàng đầu của đội tuyển chọn sân 7 Việt Nam khi phía sau anh nhiều khả năng vẫn sẽ là người đồng đội quen thuộc Vũ "Messi"
Buổi tập kéo dài trong khoảng gần 2 giờ đồng hồ. Thời tiết tại Hà Nội những ngày này là rất thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu của các đội bóng.
Với lịch thi đấu dày đặc 1 ngày/trận, BHL sẽ phải tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.
Đội sẽ còn khoảng 4 buổi tập nữa trước khi bước vào trận ra quân gặp Jcorp FT (Malaysia) vào chiều 23/12 tới đây.