Lewandowski lập cú đúp, Bayern hủy diệt Dynamo Kyiv

Lewandowski giữ hiệu suất ghi bàn đáng nể khi lập cú đúp giúp Bayern Munich nhấn chìm Dynamo Kyiv với chiến thắng 5 sao.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022 Tiếp đón đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng E, Bayern Munich thể hiện đẳng cấp của ứng cử viên vô địch với màn trình diễn xuất sắc.

Ngay phút thứ 12, trước sức ép của đội chủ nhà, Sydorchuk để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Robert Lewandowski dễ dàng lập công để mở tỉ số cho Bayern.

Bayern dễ dàng hạ gục Dynamo Kyiv.

Phút thứ 27, Thomas Muller chọc khe tinh tế cho Lewandowski dứt điểm hạ gục thủ thành Bushchan.

Như vậy, với cú đúp này, tiền đọa người Ba Lan đã ghi bàn ở tất cả các trận đấu sân nhà của Bayern trong năm 2021 (26 bàn sau 14 trận). Anh cũng nâng tổng số pha lập công ghi được trong năm nay lên con số 41, nhiều hơn 6 bàn so với đối thủ xếp sau (chỉ tính 5 giải VĐQG ở châu Âu).

Đồng thời, cú đúp vào lưới Dynamo cũng giúp Lewandowski chạm mốc 119 bàn thắng chỉ sau 100 trận cho Bayern. Ở đấu trường Champions League, anh đã có 60 bàn sau 80 lần ra sân cho Hùm xám. Tính riêng 18 trận gần nhất, chân sút 32 tuổi đã ghi được tới 24 bàn.

Sang hiệp 2, Bayern vẫn tiếp tục áp đảo. Họ ghi thêm 3 bàn nhờ công của Gnabry, Sane và Choupo-Moting. Chiến thắng chung cuộc 5-0 giúp thầy trò Nagelsmann xây chắc ngôi đầu bảng E với 3 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Benfica 2 điểm.

Kết quả lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League:

Bảng E

Bayern Munich 5-0 Dynamo Kyiv

Benfica 3-0 Barcelona

Bảng F

Atalanta 1-0 Young Boys

Manchester United 2-1 Villarreal

Bảng G

Salzburg 2-1 Lille

Wolfsburg 1-1 Sevilla

Bảng H

Zenit 4-0 Malmö

Juventus 1-0 Chelsea