Lịch sử đối đầu Barcelona vs Real Madrid trước Siêu cúp Tây Ban Nha

Xem lịch sử đối đầu Barcelona vs Real Madrid trước trận siêu cúp Tây Ban Nha cập nhật mới nhất hôm nay.

Ở thời diểm này, khi mà Messi và Ronaldo đều lần lượt rời khỏi Barcelona và Real Madrid, tính chất của những trận El Clasico không còn mạnh mẽ như trước. Thậm chí, ở thời điểm này, trận đấu còn ít được chú ý hơn khi Barcelona đang tụt dốc.

Trong những năm qua, Real Madrid đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong các trận Siêu kinh điển với Barcelona. Theo thống kê, trong 4 trận gần nhất gặp nhau, Los Blancos đều là đội bóng giành chiến thắng.

Real Madrid thắng thế trước Barcelona trong những năm qua

Trong đó, ở trận đấu lượt đi ở La Liga mùa này, Real Madrid đã thể hiện sự vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong những năm qua, Barcelona vs Real Madrid cũng không còn đụng độ ở siêu cúp Tây Ban Nha. Lần cuối cùng họ gặp nhau ở trận đấu này là ở mùa giải 2017/18. Khi ấy, Real Madrid cũng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Barcelona.

Nếu tính tổng quát, Real Madrid và Barcelona đã gặp nhau 280 trận đấu trên mọi đấu trường. Trong đó, Real Madrid giành chiến thắng 103 trận, hòa 62 và thua 115 trận trước Barcelona.

Tuy nhiên, rõ ràng, ở thời điểm này, Los Blancos đang nắm trong tay nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Họ đang dẫn đầu ở La Liga, còn Barcelona ngụp lặn ở vị trí thứ 7.