Lịch thi đấu Bi Nguyễn vs Heqin Lin tại sự kiện ONE: BAD BLOOD

Lịch thi đấu Bi Nguyễn vs Heqin Lin. Xem lịch thi đấu chi tiết trận Bi Nguyễn vs Heqin Lin tại sự kiện ONE: BAD BLOOD.

Theo thông tin mới nhất, vào ngày 11/2 tới, nữ võ sỹ gốc Việt Bi Nguyễn sẽ trở lại sàn đấu và đối đầu với Heqin Lin tại sự kiện ONE: BAD BLOOD.

Trận đấu với Heqin Lin được coi là vô cùng quan trọng đối với Bi Nguyễn, nếu cô còn tham vọng giành ngôi vương tại giải đấu rất được chú ý này.

Ở lần thượng đài gần nhất Bi Nguyễn đã đụng độ Jenelyn Olsim, một võ sỹ đến từ Philippines tại sự kiện ONE Championship: Battleground 3. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng nữ võ sỹ gốc Việt đã nhận thất bại bằng điểm số.

Hai tay đấm sẽ so tài với nhau vào ngày 11/2

Ở phía đối diện, Heqin Lin đã làm nên lịch sử khi trở thành võ sỹ Trung Quốc đầu tiên giành HCV tại giải vô địch MMA thế giới.

Bắt đầu thi đấu MMA chuyên nghiệp vào năm 2015, Heqin Lin hiện có thành tích 14 trận thắng, 3 thua và 1 trận hòa. Hầu hết những trận đấu của Heqin Lin được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá là mãnh liệt và đẫm máu.

Lúc này, Heqin Lin đang đứng vị trí thứ 7 trong Top 10 nữ võ sỹ MMA mạnh nhất Trung Quốc. Ở ONE Championship, nữ võ sỹ 29 tuổi mới có 1 trận thắng và vừa nhận thất bại trước Ritu Phogat vào hồi tháng 7 năm ngoái.