Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 ngày 17/10

Trong ngày thi đấu thứ 3 của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022, BTL Thông tin sẽ gặp Ninh Bình Doveco. Trong khi đó, Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ đối đầu với VTV Bình Điền Long An.

Link trực tiếp bóng chuyền BTL Thông tin vs Ninh Bình Doveco

Tại lượt trận đầu tiên của bảng B, BTL Thông tin với Ninh Bình Doveco đều có chiến thắng ấn tượng trước Than Quảng Ninh và Hà Phú Thanh Hóa. Với dàn VĐV chất lượng, đồng đều trên các tuyến, đội bóng áo lính vẫn đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Bởi vậy, Ninh Bình Doveco sẽ khó có khả năng tạo nên bất ngờ trong trận đấu này.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, BTL Thông tin gần như chắc suất vào bán kết với ngôi nhất bảng B. Tại lượt đấu cuối, Hoàng Thị Kiều Trinh và các đồng đội chỉ phải gặp Hà Phú Thanh Hóa, đội bóng yếu nhất bảng đấu này.

Link trực tiếp bóng chuyền Kinh Bắc Bắc Ninh vs VTV Bình Điền Long An

Tại lượt trận ra quân, dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng VTV Bình Điền Long An vẫn phải chấp nhận kết quả chung cuộc 1-3 trước HCĐG Hà Nội. Việc không có sự phục vụ của Thanh Thúy khiến sức mạnh của đoàn quân HLV Nguyễn Thái Bình bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trong khi đó, với sự xuất hiện của ngoại binh Onuma Sittirak, chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh được đánh giá là một thế lực đáng gờm tại Cúp LienVietPostBank 2022. Tại trận ra quân, họ dễ dàng vùi dập Vietinbank với tỉ số 3-0. Trận đấu với VTV Bình Điền Long An tới đây sẽ là liều thuốc thử chất lượng của đội bóng quê hương quan họ trong hành trình chinh phục chức vô địch LienVietPostBank ngay trên sân nhà.

Tất cả các trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 được trực tiếp trên kênh YouTube: Trực tiếp bóng chuyền và hệ sinh thái thể thao của VTVcab.