Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh: Liverpool đại chiến Man City

Trận đại chiến giữa Liverpool với Man City trên sân Anfield sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Đại chiến Liverpool vs Man City

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ trở về sân Anfield để tiếp đón Man City. Đoàn quân của của HLV Jurgen Klopp vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng tại Premier League mùa này. Đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận gần nhất khi lần lượt bị Everton, Brighton cầm hòa và thất bại trước Everton tại vòng đấu gần nhất.

Trong bối cảnh bết bát, dù được thi đấu trên sân nhà, Liverpool cũng gặp rất nhiều khó khăn trước Man City. Hiện tại, The Citizens đang bay cao trên đôi cánh của Haaland. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola liên tiếp vùi dập Wolves (3-0), MU (6-3) và gần nhất là Southampton (4-0). Với phong độ hiện tại, Man City đang quyết tâm giành trọn 3 điểm ngay tại sân Anfield.

Arsenal củng cố ngôi đầu bảng

Arsenal vẫn đang trải qua chuỗi trận thăng hoa ấn tượng tại mùa giải năm nay. Pháo thủ đang ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng với 24 điểm có được sau 9 vòng đã đấu.

Dưới sự bám đuổi gắt gao của Man City, đoàn quân của HLV Arteta cần chắt chiu từng điểm số trong mỗi trận đấu. Tại vòng 11 tới đây, Arsenal sẽ hành quân đến sân Elland Road để đối đầu với Leeds United. Đây là đối thủ dễ chịu của Pháo thủ khi ở mùa giải trước họ toàn thắng cả 2 lượt đi và lượt về. Bởi vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Leeds và củng cố ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

MU và Chelsea dễ thở

Tại vòng 11, MU và Chelsea khá dễ thở khi chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Trong đó, Quỷ Đỏ sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón Newcastle. Xét về lịch sử đối đầu, Chích chòe vẫn là đối thủ yêu thích của đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm để tiếp tục áp sát top 4 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Chelsea đang có chuỗi trận ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. The Blues đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Tottenham 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Với việc chỉ phải hành quân đến sân Villa Park tại vòng 11 tới đây, đoàn quân của HLV Graham Potter nhiều khả năng sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh: