Lịch thi đấu vòng 11 V.League: Chờ đợi những sự tươi mới

Lịch thi đấu vòng 11 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 11 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2022

Vòng 11 V.League 2022 sẽ tiếp tục khởi tranh vào các ngày 5,6,7/08 tới trên khắp các sân cỏ Việt Nam. Với khoảng cách điểm giữa các đội không quá xa nhau, người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi vào những trận cầu hấp dẫn ở cả hai đầu bảng xếp hạng.

Ở đó, Sài Gòn FC sau khi có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải cũng như vừa bổ sung HLV Lê Huỳnh Đức vào vị trí Giám đốc Kỹ thuật được chờ đợi sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa để gây khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng Phố Núi đã được nghỉ ở vòng đấu vừa qua và đang rất sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất tới đây. Với phong độ cao thời gian qua cộng với sự trở lại của Công Phượng, mục tiêu của đoàn quân HLV Kiatisuk không gì khác là 3 điểm trọn vẹn. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 05/08.

Liệu Văn Toàn có thể tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa như những vòng đấu vừa qua?

Cùng giờ đó, Viettel sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, người hâm mộ cũng sẽ chờ đợi vào những nét tươi mới ở đội bóng đất Thủ khi họ vừa bổ nhiệm HLV Lư Đình Tuấn làm thuyền trưởng đội bóng thay cho HLV Đặng Trần Chỉnh trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật.

Trong khi đó, ở trận đấu sớm nhất, Hải Phòng FC sẽ phải thực hiện án phạt thi đấu một trận trên sân nhà không có khán giả khi tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 11. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng đầy trẻ trung của SHB Đà Nẵng.

Hải Phòng FC sẽ không có điểm tựa khán giả nhà trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 11 tới đây.

Chiều 06/08 sẽ chỉ diễn ra duy nhất 1 trận đấu giữa Topenland Bình Định và Hà Nội FC. Đội chủ nhà đang có sự hưng phấn sau khi đánh bại Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ lại điểm số bởi Hà Nội FC cũng đang rất thăng hoa trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, tinh thần đội bóng Thủ đô đang lên rất cao sau màn lộn ngược dòng ấn tượng trong trận đại chiến với Sông Lam Nghệ An vừa qua.

Vào ngày chủ nhật (07/08), Sông Lam Nghệ An sẽ rất quyết tâm đánh bại Đông Á Thanh Hóa trong trận derby miền Trung để tiếp tục bám đuổi Hà Nội FC trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, Nam Định và Thành phố Hồ Chí Minh có trận đại chiến trên sân Thiên Trường để trốn chạy "tử thần".

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 11 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.