Lịch thi đấu vòng 20 V.League: "Chiến hạm đỏ" có cản bước được Hà Nội FC?

Lịch thi đấu vòng 20 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 20 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Trận cầu tâm điểm của vòng 20 V.League chính là cuộc đọ sức giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai trên SVĐ Hàng Đẫy vào tối 18/10 này bởi những tên tuổi cả hai đang sở hữu trong đội hình. Tuy nhiên, phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Viettel đang thể hiện phong độ cao để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thì thầy trò HLV Kiatsuk lại cho thấy bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Trận thua Sông Lam Nghệ An trên sân nhà ở vòng đấu trước đã là trận thứ 7 liên tiếp Công Phượng và các đồng đội không thể giành chiến thắng.

HLV Kiatisuk sẽ làm thế nào để giúp Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi trận thất vọng vừa qua?

Từ ứng cử viên cho cuộc đua vô địch, giờ đây, đội bóng Phố Núi đã tụt xuống vị trí giữa bảng xếp hạng. Thậm chí, nếu cứ thi đấu như thế này, họ hoàn toàn có thể bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải. Chính vì thế, dù rất khó khăn song nhiệm vụ của thầy trò HLV Kiatisuk ở trận đấu này sẽ phải là 3 điểm tuyệt đối không chỉ để chấm dứt chuỗi trận thất vọng trước đó mà còn để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ở vòng đấu này, các đội cuối bảng như Sài Gòn FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục có những trận đấu khó khăn ở vòng đấu này. Với "Chiếm hạm đỏ", dù vừa giành được tới 4/6 điểm tuyệt đối kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành lên nắm quyền song thử thách ở vòng đấu này của họ sẽ vô cùng khó khăn - đội đầu bảng Hà Nội FC.

CLB Thành phố Hồ Chí Minh liệu có cản được bước tiến của Hà Nội FC?

Đội bóng Thủ đô sau chuỗi trận không tốt đã trở lại với phong độ vốn có. Trong hai trận gần nhất, hàng công của Hà Nội FC đã ghi tới 10 bàn bằng sự đa dạng trong các mảng miếng tấn công. Nhiệm vụ của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng. Có lẽ, mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chỉ là cố gắng giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu này mà thôi.

Cũng lâm vào thế khó như CLB Thành phố Hồ Chí Minh là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang gặp rất nhiều bất lợi ở trận đấu với Topenland Bình Định ở vòng đấu này. Họ đã trải qua hành trình "hành xác" đúng nghĩa khi phải di chuyển bằng đường bộ suốt 30 tiếng để có mặt tại đất Võ. Trong khi đó, việc được nghỉ ở vòng đấu trước giúp đội chủ nhà đang rất sung sức để bước vào trận đấu tới đây. Liệu đoàn quân mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần của HLV Nguyễn Thành Công có thể làm nên chuyện trước "sức nhàn" của chủ nahf Topenland Bình Định?

Sự trở lại của Phi Sơn là rất quan trọng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC.

Ở các trận đấu còn lại, đội cuối bảng Sài Gòn FC sẽ phải nỗ lực tối đa để có điểm trước Sông Lam Nghệ An đang hưng phấn sau trận thắng ở vòng đấu trước. SHB Đà Nẵng liệu có giành được điểm trước Đông Á Thanh Hóa và Rimario liệu có tiếp tục tỏa sáng để giúp Hải Phòng FC đánh bại Becamex Bình Dương trên sân nhà Lạch Tray?

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 20 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.