Lịch thi đấu vòng 24 V.League: "Đại chiến" trên sân Thiên Trường

Lịch thi đấu vòng 24 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 24 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Ngay sau khi vòng 23 khép lại, các đội bóng sẽ lập tức bước vào các trận đấu căng thẳng ở vòng 24 với những cuộc chiến mang tính 6 điểm ở cả hai đầu bảng xếp hạng. Ở phía đầu bảng, tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và Viettel tối 09/11. Ở vòng đấu trước, cả hai đội đều chỉ có được 1 điểm sau những trận hòa đầy đáng tiếc. Về phía Hà Nội FC, trận hòa Đông Á Thanh Hóa không chỉ khiến họ bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi mà còn khiến họ gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Sự thiếu vắng Văn Quyết sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Hà Nội FC.

Đội trưởng Văn Quyết được chẩn đoán đụng dập dây chằng bên chày đầu gối phải và bỏ lỡ phần còn lại của V.League. Ngoài ra, Văn Hậu cũng không thể ra sân ở trận đấu tới do bị treo giò. Mặc dù được đánh giá có chiều sâu đội hình song việc thiếu vắng 2 cầu thủ chủ chốt vẫn sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của Hà Nội FC ở trận đấu tới. Trong khi đó, về phía Viettel, bất chấp việc không còn hy vọng vô địch, HLV Bae Ji-won vẫn tuyên bố sẽ thi đấu khả năng để lọt vào nhóm có huy chương ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel, sự chú ý cũng sẽ được hướng về sân Thiên Trường - nơi có trận đấu giữa Nam Định FC và Hải Phòng FC. Ở trận đấu này, cả hai đội đều sẽ quyết tâm để có 3 điểm vì những mục tiêu của riêng mình. Với Nam Định, một chiến thắng sẽ giúp họ gia tăng cách biệt với đội cuối bảng Sài Gòn FC lên thành 4 điểm. Không những vậy, một chiến thắng trước Hải Phòng FC sẽ là bàn đạp tâm lý thuận lợi cho trận "chung kết ngược" với chính Sài Gòn FC ở vòng đấu tiếp theo.

Còn với Hải Phòng FC, một chiến thắng sẽ giúp họ tạm vươn lên ngôi đầu bảng và gây ra áp lực cực lớn với Hà Nội FC sẽ thi đấu sau đó 1 ngày. Dù HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận họ đang thất thế so với đội bóng Thủ đô trong cuộc đua vô địch, song các học trò của ông sẽ nỗ lực để giải đấu hấp dẫn tới những vòng cuối cùng.

Sự cuồng nhiệt trên khán đài là chi tiết rất đáng chú ý trong cuộc đọ sức giữa Nam Định và Hải Phòng ở vòng 24 tới đây.

Một chi tiết cũng đáng chú ý ở trận đấu này chính là sự cuồng nhiệt của hai hội CĐV trên sân Thiên Trường tới đây. Một trận cầu hấp dẫn về chuyên môn, cuồng nhiệt trên khán đài - đó chắc chắn sẽ là trận đấu không thể bỏ lỡ với người hâm mộ bóng đá.

Ở những trận đấu còn lại, Topenland Bình Định sẽ phải đánh bại Sông Lam Nghệ An trong cuộc đọ sức trên sân Quy Nhớn để níu kéo hy vọng đua vô địch. Còn với CLB Thành phố Hồ Chí Minh, việc chỉ phải đối đầu với một SHB Đà Nẵng đã chính thức trụ hạng là cơ hội tốt để thầy trò HLV Vũ Tiến Thành giành trọn 3 điểm và tạo ra lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Ngoài ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà và Đông Á Thanh Hóa sẽ tới làm khách trên sân của Becamex Bình Dương.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 24 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí trên các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.